PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lan Phương ‘yêu thầm’ Nguyễn Phi Hùng sau chia tay bạn trai Tây

Thứ bảy, 25/07/2015 20:01

Lan Phương kết đôi với Nguyễn Phi Hùng trong ‘Dream High’ phiên bản Việt. Trong phim, Nguyễn Phi Hùng - Lan Phương vào vai hai giáo viên dạy múa trong một trường.

Thời gian gần đây, diễn viên Lan Phương liên tục nhận được lời mời tham gia vào các bộ phim truyền hình và điện ảnh với vai diễn “nặng ký”. Lan Phương vừa tiết lộ vai diễn mới nhất cô sẽ thể hiện là giáo viên dạy múa trong bộ phim “Dream High” phiên bản Việt.

Chia sẻ về vai diễn cô giáo Trang trong “Dream High” (Bay cao ước mơ) phiên bản Việt sắp sửa hoàn thành. Cô nàng cho biết, đây là một vai diễn mà Lan Phương vô cùng yêu thích và dành nhiều tâm huyết, giống nhất cô ở đam mê nhảy múa và hết lòng vì học trò. Trong phim, Lan Phương có thể thoải mái thể hiện nhiều khả năng khác nhau của mình như việc kết hợp giữa diễn xuất với múa hát. Đây là một bộ phim có nội dung dễ thương, nhiều yếu tố lãng mạn lẫn hài hước.

Được biết, diễn viên Lan Phương từng có thời gian dạy tiếng Anh và dạy múa cho các em ở lớp tình thương. Một số em bây giờ đã trở thành diễn viên múa và kiếm sống được bằng nghề này. Chính vì sự trùng hợp này mà Lan Phương đã không ngần ngại đồng ý vai diễn cô giáo trong phim “Dream High”.

Lan Phương - Nguyễn Phi Hùng yêu thầm nhau mà không dám nói ra trong phim

Bộ phim “Dream High” cũng là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của chàng ca sĩ, diễn viên tài năng Nguyễn Phi Hùng sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” cho những dự định cá nhân. Trong bộ phim này, Nguyễn Phi Hùng và Lan Phương vào vai hai giáo viên dạy múa trong một trường nghệ thuật. Họ yêu thầm nhau mà không dám nói ra.

Với tài năng diễn xuất và khả năng múa chuyên nghiệp của Lan Phương và Nguyễn Phi Hùng hy vọng sẽ chinh phục được khán giả và “Dream High” phiên bản Việt sẽ được đón nhận trong thời gian tới.

Chia sẻ về bạn diễn, Lan Phương cho biết: “Anh Hùng là một người đàn ông dễ thương, hiền lành, làm việc với anh luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Anh cho Phương nhiều lời khuyên và cả những nhận xét tinh tế về cuộc đời”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới