PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lan Trinh tham gia chung nhóm nhạc với Ngân Khánh, Phương Trinh

Thứ tư, 06/07/2011 10:43

Ba cô gái với ba phong cách khác nhau của showbiz Việt sẽ cùng kết hợp thành một nhóm nhạc mang tên Amigo G.

Năm vừa qua, một loạt các nhóm nhạc được thành lập đã tạo cho showbiz Việt thêm sự phong phú và đa dạng bên cạnh các ca sĩ hát solo. Thế nhưng hầu như các nhóm nhạc được thành lập thời gian gần đây là các nhóm nhạc nam, thiếu hẳn đi các nhóm nhạc nữ trên thị trường nhạc Việt. Ba cô gái trẻ năng động của showbiz Việt với ba phong cách âm nhạc, hình ảnh khác nhau sẽ cùng góp vào thị trường âm nhạc Việt Nam một “món ăn” mới, đó là Ngân Khánh, Phương Trinh và Lan Trinh trong một kết hợp mang tên Amigo G.

Ba cô gái nhóm Amigo G

Cái tên Ngân Khánh không còn mấy xa lạ với khán giả. Các hoạt động âm nhạc của Ngân Khánh suốt một thời gian dài khá lu mờ, có lúc tưởng như đang ngưng hẳn. Cái tên Ngân Khánh trở nên hot hơn khi sự việc lùm xùm hợp đồng với công ty quản lý Music Box. Thời điểm này, Ngân Khánh đã chính thức tìm cho mình ngôi nhà mới, đầu quân vào một công ty quản lý khác tìm cho mình hướng đi mới.

Ngân Khánh

Phương Trinh đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của mình từ giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, thế nhưng chưa bao giờ cái tên Phương Trinh trở nên hot trong thị trường showbiz Việt. Cũng khá giống với trường hợp của Ngân Khánh, Phương Trinh khá “chìm” trong lĩnh vực âm nhạc.

Phương Trinh

Lan Trinh được khán giả biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol năm 2008 với vị trí Top 6. Sau hai năm im ắng, hầu như không xuất hiện trên thị trường âm nhạc, Lan Trinh trở thành một trong những thí sinh được khán giả chú ý tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Có vẻ như con số 6 khá có duyên với Lan Trinh khi một lần nữa cô cũng chỉ dừng lại ở Top 6 cuộc thi này. Nhưng lần trở lại này, Lan Trinh bắt đầu gây được sự chú ý trong cộng đồng yêu nhạc bởi phong cách biến hóa “tắc kè hoa” khá lạ và làm cho khán giả hứng thú. Phát hành album đầu tay Là người phụ nữ anh yêu, con đường âm nhạc của cô có chút khởi sắc nhưng để cái tên Lan Trinh trở thành một “hiện tượng” thì cô chưa đủ lực. Lan Trinh vẫn đang là một ẩn số của showbiz Việt.

Lan Trinh

Ba giọng ca, ba cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mang tên Amigo G liệu có mang đến cho khán giả một “hương vị mới” trong một thị trường âm nhạc gần như bão hòa trong thời điểm này. Đó là một câu hỏi sẽ được trả lời trong thời gian tới. Hiện tại, cả ba thành viên của Amigo G đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm kết hợp đầu tiên của nhóm vào giữa tháng 7 tới đây.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới