PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lãng mạn quá thành cô đơn

Thứ hai, 29/08/2011 13:28

Trong tình yêu không thể thiếu gia vị mang tên “lãng mạn”. Nhưng nếu bạn lãng mạn quá sẽ khiến mình cảm thấy cô đơn.

Lãng mạn luôn đi kèm với mơ mộng, giúp tâm hồn ta bay bổng, phát huy hết khả năng tưởng tượng của mình.

Vậy nếu một ngày chàng “ếch” của bạn đang chở bạn đi dạo dưới trời mưa, bỗng nói một câu “Về nhà thôi, ốm đấy em à!” liệu có khiến bạn cụt hứng! Nếu bạn trả lời “Có” cũng đừng vội buồn nhé!

Con gái chúng ta hầu hết ai cũng đều thích xem phim Hàn, rồi “chết mê chết mệt” với những cảnh quay lãng mạn trong phim khi đôi uyên ương tay trong tay nhau cùng nhau đi dạo trên tuyết, chàng trai cõng cô gái với những lời yêu thương ngọt ngào cùng hàng ngàn cử chỉ âu yếm dịu dàng, đáng yêu khác (phim: Bản tình ca mùa đông, Trái tim mùa thu, Cô gái thông minh…). Và dĩ nhiên, con gái sẽ ao ước: “giá mà chàng hoàng tử của mình được như thế?”

Nhưng, sự thật thì cuộc sống không giống như phim ảnh, vì những gì trình chiếu trên phim chỉ là lát cắt cuộc sống, mà lát cắt có bao giờ đầy đủ.

Phút giây lãng mạn giữa các nhân vật trong phim khiến người xem thích thú trôi theo cảm xúc của họ. Tuy nhiên, nhiều bạn gái để cho tâm hồn mình “trôi” quá nên thành ra lúc nào cũng mong muốn cuộc sống giống y như trên phim.

M. Trang thích đọc tiểu thuyết tình yêu, cô nàng hình dung chàng trai của mình phải giống như nhân vật nam chính trong một cuốn truyện mà cô yêu thích. Cô tự ép mình phải yếu đuối để chàng che chở, còn chàng sẽ tới bên cô như vị thần, khi nào cô cần chàng cũng sẵn sàng có mặt, ôm cô vào lòng. Ban đầu, Kiên - chàng ếch của Trang còn thông cảm vì người yêu tính dịu dàng, khi Trang gọi Kiên cũng đều có mặt thể hiện tình yêu của mình với nàng. Nhưng sau này, càng ngày Kiên càng mệt mỏi khi Trang nhắn “em đang ở chỗ này, chỗ kia, anh tới bên em đi. Thậm chí, có lần Trang còn giả bị xe đâm để Kiên chạy đến đỡ mình (y như trong phim Hàn). Nếu lãng mạn quá ắt sẽ thấy không ai hợp với ta và tự đẩy mình tới bờ vực của sự cô đơn.

Lãng mạn có khi là những điều bất ngờ trong cuộc sống, không trải qua sắp đặt mà vẫn thú vị và khiến người ta phải nhớ mãi. Thực tế, đa phần con trai tính lãng mạn trong người tồn tại rất ít, nhưng con gái biết “mở đường” thì con trai sẽ rất tinh tế. Còn nếu lãng mạn mà bắt mọi thứ theo ý mình sẽ không còn lãng mạn nữa, đó chỉ là “ lãng xẹt ” mà thôi.

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới