PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lạnh gáy trailer phim kinh dị Việt 'Đoạt hồn'

Thứ ba, 29/04/2014 22:42

Đoạn clip ngắn của phim vừa mới được công bố không chỉ bao quát nội dung câu chuyện mà còn gây ấn tượng bằng những cảnh ma quái, ghê rợn.

Sau bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn” khá thành công, đạo diễn Hàm Trần tiếp tục gây sốt khán giả yêu điện ảnh bằng bộ phim thứ 2 thực hiện ở Việt Nam có tên “Đoạt hồn” theo thể loại kinh dị.

Mới đây, một đoạn clip dài gần 2 phút xuất hiện trên mạng khiến cho nhiều fans yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại phim kinh dị cảm thấy hào hứng. Đoạn trailer ngắn đã bao quát được nội dung phim cũng như tiết lộ một vài cảnh quay ghê rợn nhất phim. 

Trailer phim "Đoạt hồn"

“Đoạt hồn” kể về một bé gái 8 tuổi được tìm thấy xác tại một bờ sống sau một tuần bị mất tích. Sự việc trở nên bí ẩn rất nhiều khi cô bé bỗng bật dậy và có nhiều biểu hiện khác thường. Những chi tiết rùng rợn nhất như cảnh bóng ma nhập vào người cô bé; cảnh treo cổ hay cảnh nhảy xuống sông tự tử đều tạo nên hiệu ứng kinh hãi. Không chỉ thế, đoạn trailer ngắn này cho thấy sự kết hợp xuất sắc giữa hình ảnh và âm thanh khiến người xem không ít lần "rợn tóc gáy". 

Bên cạnh đó, qua đoạn trailer ngắn này, tác giả Hàm Trần còn lồng ghép một vài chi tiết mang tính chất tín ngưỡng tâm linh Việt Nam như đốt hình nộm, giải hạn… tạo cho phim mang nét không gian văn hóa Việt Nam.

Trần Bảo Sơn hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn mới trong phim kinh dị lần này

Trần Bảo Sơn tham gia phim “Đoạt hồn” với vai người cha Vương Gia Huy. Anh hy vọng bộ phim do anh đóng vai chính này sẽ khiến khán giả phải sợ hãi, cũng như làm các fans của thể loại phim kinh dị thấy hài lòng. Bên cạnh sự góp mặt của Trần Bảo Sơn, bộ phim kinh dị mới nhất của điện ảnh Việt sắp ra rạp còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như NSƯT Ngọc Hiệp, Nhung Kate, rapper Suboi và nữ diễn viên Việt kiều Kiều Chinh…

Rapper Suboi Một hình ảnh kinh dị xuất hiện trong bộ phim

“Đoạt hồn” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/7. Bộ phim được hứa hẹn là một trong  những “siêu phẩm” của Việt Nam tại các phòng rạp trong mùa hè năm nay.

depplus.vn