PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lê Cát Trọng Lý là khách mời của Bài hát Việt tháng 7

Thứ sáu, 08/07/2011 15:27

Nhạc sĩ của năm - giải thưởng Cống Hiến 2010 sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát Việt số tháng 7 tới với tư cách là khách mời của chuyên mục Dự án âm nhạc.

Giải thưởng Nhạc sĩ của năm giải Cống Hiến 2010 là mốt sự ghi nhận những nỗ lực của cô nhạc sĩ trẻ Lê Cát Trọng Lý trong vai trò là một nhạc sĩ. Cũng vì thế, album đâu tay mang chính tên cô – “Lê Cát Trọng Lý” cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả và công chúng.

Lê Cát Trọng Lý trong một đêm diễn mới đấy tại Hà Nội (ảnh: Giang Huy)

Ở Bài hát Việt số tháng 7 này, nữ ca sĩ trẻ sẽ trở thành khách mời của chương trình trong chuyên mục Dự án âm nhạc. Trong chương trình, Lê Cát Trọng Lý sẽ mang đến 4 ca khúc: Chênh vênh, Nghe tôi kể này, Là con gái thật tuyệtThương. Tất cả những ca khúc này đều là những ca khúc gắn chặt với hình ảnh của Lê Cát Trọng Lý và được khán giả yêu thích trong những năm qua và đều nằm trong album đầu tay của Lý.

Trong chương trình Bài hát Việt năm 2008, Lê Cát Trọng Lý cũng đã xuất sắc giành giải thưởng Bài hát của năm cho ca khúc Chênh vênh. Cũng từ chương trình này, khán giả đã biết đến những sáng tác cũng như giọng hát của Lý. Và trong hơn 3 năm - từ khi nhận giải cao nhất của chương trình, Lê Cát Trọng Lý đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình. Những ca khúc của cô được công chúng đón nhận, Lý được coi là một trong những nữ tác giả nổi bật của âm nhạc Việt Nam đương đại.

Liveshow Bài hát Việt sẽ được tổ chức vào ngày mai, 10.7 tại TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới