PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lê Khánh dọa ‘cắt cổ’ Chí Tài trong hậu trường

Thứ tư, 08/07/2015 08:37

Lê Khánh đã dùng dao giả nhí nhố cùng Chí Tài trước giờ lên sóng. Xuyên suốt series chương trình ‘Diêm Vương Xử Án’ Lê Khánh vào vai vợ của Chí Tài.

Lê Khánh đang là một gương mặt quen thuộc trong series chương trình hài “Diêm Vương Xử Án”. Ở mỗi tập phát sóng, Lê Khánh và nghệ sĩ sẽ đưa khán giả đến với một vấn đề nào đó trong cuộc sống bằng những tiếng cười sảng khoái ẩn đằng sau đó là bài học quý giá.

"Vợ chồng" Lê Khánh nhí nhố trong hậu trường

Xuất hiệp trong tập 10, Lê Khánh diện bộ váy đen táo bạo khoe vòng 1 ngồn ngộn thay vì trang phục cổ trang như mọi khi. Lê Khánh còn để tóc mái ngố xinh như hotgirl.

Tham gia làm nhân vật khách mời trong “Diêm Vương Xử Án” tuần này là diễn viên Long Đẹp Trai. Anh hoá thân thành Lý Thông. Dù đã mất rất lâu nhưng hồn Lý Thông vẫn trong giai đoạn chờ xét xử. Nhìn các vong hồn khác đều đi đầu thai, Lý Thông đã suy ngẫm rất nhiều, ăn năn hối lỗi về những việc đã gây ra mong muốn được định tội và chịu phạt để có thể đầu thai làm lại cuộc đời.

Trong một lần dạo chơi, Diêm Hậu (Lê Khánh) phát hiện ra Lý Thông hiện là người chăm sóc vườn hoa nơi diêm phủ. Sau khi hỏi rõ sự tình, Diêm Hậu phát hiện Phán Quan do làm mất hồ sơ của Lý Thông nên chậm trễ tra án. Việc này khiến Diêm Hậu hết sức tức giận và yêu cầu Diêm Vương đưa vụ án ra xử ngay lập tức.

Biết được Lý Thông đã biết hối cãi sau mấy trăm năm làm hồn ma nơi diêm phủ. Chính vì thế, Diêm Vương đã tạo cơ hội cho hắn lấy công chuộc tội bằng cách giúp đỡ hậu nhân của Thạch Sanh ở trần gian là Thành (La Thành). Với tính cách hiền lành, chính trực hết lòng vì bạn bè, Thành hiện đang bị kẻ khác lợi dụng cướp đoạt cả tình yêu và sự nghiệp. Điều gì sẽ xảy ra khi Lý Thông quyết tâm chuộc tội? Hắn sẽ giúp đỡ hậu nhân của Thạch Sanh như thế nào? Tất cả sẽ có trong hành trình phục thiện của một kẻ xấu xa, lừa thầy, phản bạn Lý Thông ở tập 10 của “Diêm Vương Xử Án” phát sóng lúc 21h ngày (9/7) trên kênh THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới