PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lê Kiều Như bị ma ám 3 đêm liền không ngủ được

Thứ năm, 23/06/2016 08:27

Lê Kiều Như bị ma ám 3 đêm liên tục không ngủ được sau khi thực hiện cảnh quay đốt tranh trong bộ phim kinh dị.

Sau thời gian dài gắn bó với phim ảnh Lê Kiều Như lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong chính bộ phim do ông xã làm đạo diễn có tên “Giọng hát ma”.

Lê Kiều Như bị ám ảnh sau khi thực hiện cảnh quay trong phim kinh dị

Bộ phim nói về một cô gái bị hại chết vì tình, hồn cô ẩn vào trong một bức tranh, sau 50 năm linh hồn và giọng hát của cô được sống lại, nhờ giọt máu của một cô gái tên Ly Ly (Lê Kiều Như).

Chia sẻ về vai diễn này, Lê Kiều Như cho biết cô đã bị ma ám sau cảnh quay đốt tranh. "Bà mẹ một con" kể: “Đêm quay cảnh đốt bức tranh hình của Như tại căn nhà hoang. Lúc đó Như nhớ là khoảng gần 12h đêm. Đoàn phim dùng xăng tưới lên bức tranh, để cháy nhanh cho đẹp. Nhưng vì ít xăng nên bức tranh không cháy nổi. Thế là đi mua cả thùng xăng về tưới ướt cả lên bức tranh. Bật lửa lên bức tranh phực cháy. Nhưng điều kỳ lạ lửa chỉ cháy lên tới phần chân ngực. Còn phần trên ngực và trên mặt thì không cháy, mặc dù xăng ướt lên hết những phần trên này.

Thiết kế chạy đến rưới xăng lên lần thứ 3 để đốt nhưng vừa tính bật lửa thì có tiếng ầm đổ bể từ phía sau. Mọi người giật mình nhìn lại đóng đồ ngã nhưng không thấy ai. Lúc này mọi người cảm thấy hơi lạnh người nhưng vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ đốt tranh. Đốt một lần 3 ngọn lửa, nhưng bức tranh vẫn không cháy mà rớt xuống đất. Mọi người bắt đầu cảm thấy kỳ lạ và không ai dám đốt bức tranh tiếp. Thế nên cả đoàn nhốn nhào đòi off về.

Trước khi về Như đem bức tranh về theo vì nghĩ đó là hình mình, khi đi ngủ tôi để bức tranh dưới chân giường. Nhưng cứ chập chờn thì nghe tiếng người đàn ông gọi mình thức. Cùng mùi khen khét. 3 đêm liên tiếp như thế. Như xuống sắc vì không ngủ được thế là tôi quay lại chỗ đốt tranh để lại bức tranh của Như và cầu nguyện xin cho mình được bình yên... Và đêm đó không còn nghe thấy những điều kỳ lạ đó nữa. Mọi người trong đoàn ai cũng chọc chắc gặp hoàng tử ma theo. Và đặt tên cho vụ này là “3 lần đốt tranh ma””.

Ngoài Lê Kiều Như, bộ phim do nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy làm đạo diễn còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Võ Thành Tâm, Minh Thảo, Lilly Luta, Chung super, Anna Trang Huỳnh...

Xem thêm Gái một con Lê Kiều Như khoe vòng eo 53 cm ‘soán ngôi’ Ngọc Trinh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới