PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lee Min Ho "9x" tiết lộ về nụ hôn đầu đời trên phim trường

Thứ năm, 02/02/2012 14:32

(Ngoisao.vn) - Nụ hôn đầu tiên trên phim trường khiến anh chàng Lee Min Ho "bé" cảm thấy vô cùng bối rối và đó là những kỉ niệm vô cùng đẹp của chàng diễn viên trẻ.

Tập tiếp theo của show truyền hình ăn khách "Strong Heart" vừa qua với sự góp mặt của anh chàng mỹ nam Lee Min Ho đã khiến cho buổi trò chuyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với chủ đề xoay quanh câu chuyện tình yêu, anh chàng diễn viên 9x này đã thổ lộ về nụ hôn đầu tiên của mình trên phim trường.

Lee Min Ho trong show truyền hình "Strong Heart"

Lee Min Ho chia sẻ: "Tôi là người yêu của Kim Yoo Jung trong bộ phim - Grudge: The Revolt of Gumiho, tôi đã vô cùng lo lắng với những phân cảnh cần phải thực hiện động tác hôn!". Theo đó, Lee Min Ho mới học năm thứ 2 của trường trung học, còn Kim Yoo Jung đang học lớp 5. Và anh chàng còn cảm thấy bối rối tới mức liên tục súc miệng sau khi ăn và xem cả các clip có cảnh hôn để học tập!

Grudge: The Revolt of Gumiho

Cảnh hôn giữa Lee Min Ho và Kim Yoo Jung

"Kim Yoo Jung đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cô ấy có kinh nghiệm và dẫn dắt tôi rất tốt, giúp tôi hoà nhịp và tự tin hơn. Kim Yoo Jung đã chia sẻ cho tôi những kinh nghiệp cũng như các góc máy quay", anh chàng chia sẻ. "Mặc dù vậy, hiện tại Kim Yoo Jung đang đóng vai người yêu với một diễn viên khác trong phim 'The moon embracing The sun', quả thực tôi cũng có chút ghen tị!".

Lee Min Ho

Hiện tại, anh chàng Lee Min Ho "bé" đang rất được fans nữ quan tâm với vai hoàng tử Yang Myung ở thời niên thiếu, sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn tự nhiên trong "The moon embracing The sun", chàng Lee Min Ho "bé" ắt hẳn đang thừa thắng xông lên và minh chứng tài năng của mình trong làng điện ảnh Kim Chi.

 
Biết Tuốt - (Theo AC)