PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lee Min Ho gây bão khi có cảnh 18+ trong phim mới vừa lên sóng

Thứ bảy, 26/03/2022 09:27

Cư dân mạng đang cực kỳ phấn khích với "cảnh nóng" của Lee Min Ho trong phim mới "Pachinko".

Bộ phim "Pachinko" do nam diễn viên Lee Min Ho, ngôi sao gạo cội Youn Yuh Jung đóng chính thức ra mắt ngày 25/3. Tuy nhiên, ngay từ tập 2, Lee Min Ho đã có cảnh nóng trong rừng với Kim Min Ha, thủ vai nữ chính Sun Ja thời trẻ.

Diễn viên Lee Min Ho trong phim "Pachinko".

Trong phim Han Su là thương nhân người Hàn mới trở về từ Nhật Bản. Anh là một người điển trai, giàu có nhưng lại đầy nguy hiểm và khiến mọi người nể sợ vì tính cách tàn nhẫn của mình.

Trong phim, Koh Hansu phải lòng cô gái làng chài Sun Ja (Kim Min Ha đóng) nên thường tìm cô trò chuyện. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cặp đôi này đã có cảnh nóng ngay giữa núi rừng gây nhiều chú ý. Các khán giả nhận xét cảnh nóng của Lee Min Ho và Kim Min Ha khá đẹp, không hề gây cảm giác phản cảm.

Bên cạnh đó, sau mỗi lần Han Su đi công tác về, cả hai lại bày tỏ sự nhớ nhung bằng những màn ân ái cuồng nhiệt.

Bộ phim là sự thử thách với Lee Min Ho. Để nhận được vai diễn, anh phải tiến hành đi casting, việc mà nam diễn viên không phải thực hiện kể từ khi nổi tiếng. Đây cũng là vai phản diện đầu tiên của tài tử nổi tiếng khi vứt bỏ hình tượng nam thần. Đồng thời, Lee Min Ho cũng lần đầu đóng cảnh nóng.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới