PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lee Min Ho vướng ‘tình tay ba’ với Đường Yên và Chung Hán Lương

Thứ sáu, 24/06/2016 19:52

Lee Min Ho vướng tình ‘tay ba’ đầy kịch tính cùng mỹ nam U40 Chung Hán Lương và Đường Yên.

Sau thời gian dài gắn bó với màn ảnh “xứ sở kim chi”, Lee Min Ho chính thức bén duyên với điện ảnh Hoa ngữ. Hoàng tử “Vườn sao băng” được mời đảm nhận vai chính trong bộ phim “Thợ săn tiền thưởng” cùng Chung Hán Lương và Đường Yên.

Lee Min Ho lần đầu tiên tham gia dự án điện ảnh của Trung Quốc

Chung Hán Lương không ngại ngùng dành tặng mỹ nam Xứ Hàn rất nhiều lời khen ngợi về sự cố gắng và chăm chỉ khi học tiếng Trung.

Trong khi đó Lee Min Ho cũng chia sẻ sự lo lắng khi đây là lần đầu tiên anh có mặt trong một dự án phim Trung Quốc, gặp phải không ít rào cản ngôn ngữ khiến Lee Min Ho khá sợ hãi: “Thật may các bạn diễn đã giúp đỡ tôi rất nhiều, sau một thời gian tôi thấy bản thân cũng nói tiếng Trung khá tốt, mọi người đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều”.

Đường Yên cũng cho biết quá trình ghi hình rất thú vị, tuy có hơi cực vì phải thực hiện nhiều cảnh hành động, song với sự hỗ trợ của các chuyên gia, Đường Yên đã hoàn thành vai diễn theo đúng yêu cầu.

Thợ săn tiền thưởng” là dự án hợp tác giữa Trung Quốc - Hàn Quốc, là một bộ phim hành động kịch tính về các hacker, cảnh sát và những tên trộm. Bộ phim được đầu tư nguồn vốn 31 triệu USD (gần 700 tỷ đồng). Đây cũng là con số đắt đỏ bậc nhất trong số các dự án điện ảnh Hoa - Hàn từ trước đến nay.

Xem thêm Lee Min Ho bị sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo đến 25 tỷ đồng

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới