PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lee Young Ae trẻ đẹp bất chấp tuổi tác trên phim trường bộ phim đánh dấu 13 năm quay trở lại màn ảnh rộng

Thứ hai, 06/08/2018 16:14

Nữ diễn viên Lee Young Ae vừa hoàn thành xong việc quay phim điện ảnh "Find me" - tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của cô sau 13 năm vắng bóng.

Mới đây, một số hình ảnh Lee Young Ae trên phim trường "Find me đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy ngôi sao 47 tuổi này rạng rỡ khi đứng bên những diễn viên nhí trong phim. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận giản dị nhưng nàng "Dae Jang Geum" vẫn vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Lee Young Ae vừa hoàn thành xong việc quay phim điện ảnh "Find me" - tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của cô sau 13 năm vắng bóng.

Không chỉ được khen trẻ đẹp bất chấp tuổi tác, Lee Young Ae còn được diễn viên nhí ca ngợi là một "thiên thần". Được biết, bộ phim "Find me" đã chính thức đóng máy.

Hình ảnh nàng "Dae Jang Gem" tươi trẻ khi chụp hình cùng các diễn viên nhí trong tác phẩm.

"Find me" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae ở mảng điện ảnh sau 13 năm kể từ bộ phim của đạo diễn Park Chan Wook vào năm 2005 - "Lady Vengeance". Trong phim cô vào vai một bà mẹ đi tìm đứa con mất tích. Vì bị cuốn hút bởi câu chuyện cảm động về tình mẫu tử nên Lee Young Ae đã quyết định nhận lời tham gia tác phẩm này.

Sau "Find me", Lee Young Ae sẽ tiếp tục góp mặt vào dự án phim truyền hình mang tên "Dị mộng". Đây là một trong những bom tấn truyền hình đáng chú ý nhất năm nay của Hàn Quốc, được sản xuất bởi đơn vị đứng sau các tác phẩm kinh phí cao như "Truyền Thuyết Jumong", "Hoàng Chân Y", "Doctor Stranger". Phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)