PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lều Phương Anh lần đầu xuất hiện trên sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy

Thứ ba, 06/09/2011 09:02

Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 9 với chủ đề Vũ khúc sôi động sẽ diễn ra vào 10/9 tới tại sân khấu Lan Anh (TP HCM). Đây là lần đầu tiên, Lều Phương Anh có mặt trên sân khấu chương trình này.

Lều Phương Anh sẽ thể hiện ca khúc mới nhất của mình là Nếu biết trước. Đây cũng là ca khúc nằm trong album single mới phát hành của cô.

Vũ khúc sôi động cũng sẽ đánh dấu sự quay trở lại của nhiều gương mặt vắng bóng trong thời gian qua vì nhiều lý do riêng là Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng, Khánh Ngọc, Hiền Thục... Hồ Quỳnh Hương, sau thời gian nghỉ ngơi khi kết thúc liveshow vừa qua, cũng quyết định trở lại sân khấu lớn như một sự tri ân những tình cảm của khán giả dành cho mình.

Lều Phương Anh

Đặc biệt, chương trình lần này còn có sự góp mặt của Siu Black, chị sẽ trở về đúng chất của núi rừng, là một ngọn lửa cao nguyên đúng nghĩa như thuở ban đầu. Hai gương mặt khác có ý nghĩa bảo đảm cho số lượng vé của các chương trình ca nhạc hiện nay là Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ mang đến cho chương trình những bản “hit” mới nhất. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Lý Hải, Nguyễn Hồng Ân, Nguyễn Hoàng Nam, nhóm V.Music...

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới