PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lều Phương Anh tái xuất mới mẻ với single đầu tay

Thứ hai, 29/08/2011 13:56

Sau những thành công đạt được tại cuộc thi Viet Nam Idol, Top 3 Idol Lều Phương Anh chuẩn bị “trình làng” đĩa nhạc vào ngày mai, 30/8.

Single đầu tay của Lều Phương Anh sẽ bao gồm hai ca khúc chính Nếu biết trước (nhạc sĩ Hoàng Tôn) và Em vẫn còn yêu (Hoàng Nhã) với 2 phong cách hoàn toàn đối lập. Ca khúc Nếu biết trước thuộc dòng nhạc dance với phong cách “nổi loạn” sôi động thì Em vẫn còn yêu thuộc dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng trữ tình.

Lều Phương Anh cho biết: "Thời gian đầu sau khi kết thúc Vietnam Idol, tôi đã tính trình làng ngay một album đậm chất pop ballad, nhưng với lịch diễn và lịch học dày đặc nên đã hoãn lại kế hoạch. Nhưng đến thời điểm này, tôi không muốn để cho tất cả fan cũng như những khán giả yêu quý mình phải chờ đợi lâu hơn nữa".

Single này cũng là một món quà kỷ niệm nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của Lều Phương Anh. Trong dịp này, ngoài việc công bố single đầu tay, Lều Phương Anh cũng sẽ tổ chức một mini show tại phòng trà WE (TP.HCM). Dự kiến trong dịp này sẽ có một số người bạn thân thiết trong cuộc thi Vietnam Idol như Trung Quân, Đăng Khoa, cùng một số anh chị ca sĩ đi trước và người mẫu Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên, Minh Xù, Trà My Idol... tham dự.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh mới của Phương Anh:

Sau khi giành vị trí Top 3 Vietnam Idol, Lều Phương Anh quyết định trở về Việt Nam sinh sống và dành tất cả thời gian cho việc học luyện thanh, vũ đạo và tham gia tại các show của làng nhạc Việt Nam.

Lều Phương Anh mang hình ảnh một cô gái đằm thắm, quyến rũ của dòng nhạc pop ballad.

Tuy nhiên, để tạo dựng một hình ảnh hoàn toàn mới với phong cách đa dạng từ sôi động cho tới trữ tình, single đầu tay sẽ mang tới cho khán giả một Lều Phương Anh khát khao, cháy bỏng với niềm đam mê nhạc dance sôi động.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới