PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lille cũng có Messi

Thứ hai, 12/09/2011 16:09

Eden Hazard và Joe Cole trong một đêm bùng nổ cũng đã cống hiến những kiệt tác mang dáng dấp Leo Messi.

Messi nổi tiếng với những pha độc diễn ma thuật bằng chân trái. Nhưng không chỉ ngôi sao Barcelona mới làm được những điều phi thường đó. Eden Hazard và Joe Cole trong một đêm bùng nổ cũng đã cống hiến những kiệt tác mang dáng dấp Messi. Và Lille thăng hoa với chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

“Một mình cậu ấy làm đảo lộn toàn bộ cục diện trận đấu”, HLV Rudi Garcia không giấu nổi sự thán phục với Eden Hazard. Chứng kiến Hazard biến các hậu vệ St.Etienne thành trò cười, càng thấy rõ Ligue I trở nên nhỏ bé với đẳng cấp của tiền vệ người Bỉ. Đầu tiên là tình huống ở phút 55, khi Hazard đột phá từ ngoài vòng cấm qua một rừng hậu vệ đối phương rồi hạ gục thủ thành Ruffier bằng cú dứt điểm quyết đoán.

Chừng 20 phút sau, tiền vệ sinh năm 1991 lao như mũi tên từ bên cánh trái trước khi sút tung nóc lưới St.Etienne từ góc hẹp khó tin.

Cú đúp đầu tiên của Hazard tại Ligue 1 mở đầu cho màn lội ngược dòng xuất sắc của Lille tại Geoffroy-Guichard (3-1). Còn bản thân Hazard có bàn thắng thứ 7 tại Ligue I trong năm 2011, thành tích tốt nhất so với các năm trước. Cần biết thêm rằng tại Ligue I mùa này, tiền vệ 20 tuổi đang là người có nhiều đường chuyền thành công nhất trong bán kính 30 mét với 70 lần. Không ai khác ngoài Hazard xứng đáng là ngôi sao sáng nhất Ligue I hiện nay.

Trong chiến thắng 3-1 của Lille, còn phải kể đến màn ra mắt tuyệt vời của Joe Cole. Chính tiền vệ người Anh châm ngòi cho bàn thắng của Obraniak bằng pha dốc bóng từ giữa sân qua liền 4 hậu vệ đối phương.

Ngay cả Messi có lẽ cũng phải ghen tị với tốc độ và khả năng xử lý bóng tuyệt vời của Joe Cole. Như vậy là chỉ cần 25 phút thi đấu cho Lille, Joe Cole đã có một pha kiến tạo bàn thắng. Trái ngược hoàn toàn với 796 phút trước đó ở Liverpool, anh cũng chỉ có một lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Dường như Metropole sẽ là nơi đánh thức đẳng cấp của Joe Cole.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới