PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lille sẽ không để Sow và Hazard ra đi

Thứ năm, 25/08/2011 11:44

Lille đã lên tiếng bác bỏ mọi khả năng ra đi của tiền đạo người Senegal. Đồng thời, cũng bác bỏ tin đôn về Hazard đang được Arsenal theo đuổi.

Chỉ một ngày sau khi PSG loan tin họ sẽ mua bằng được Moussa Sow, Lille đã lên tiếng bác bỏ mọi khả năng ra đi của tiền đạo người Senegal. Đồng thời, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng phủ nhận tin đồn tiền vệ Eden Hazard đang được Arsenal theo đuổi.

“Hoàn toàn không có mối liên lạc nào giữa chúng tôi với PSG cũng như Arsenal. Thông tin chính thức mà tôi có thể khẳng định là Moussa Sow và Hazard sẽ ở lại CLB mùa này”, Frederic Paquet, trợ lý GĐĐH ở Lille tuyên bố trên tờ Le Parisien.

Động thái của Lille không ngoài mục đích trấn an tinh thần thầy trò HLV Rudi Garcia. Hiện nhà ĐKVĐ đang thi đấu khá chật vật tại Ligue 1 với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đầu. Trong đó, các trụ cột như Sow và Hazard liên tục bị các đội bóng lớn chèo kéo cũng ảnh hưởng nhất định đến tinh thần đội bóng. Vì thế, Lille cần chấm dứt mọi tin đồn để xóa sạch không khí hoang mang tại Metropole. “Tất nhiên, chúng tôi có thể suy nghĩ nếu Arsenal đặt lên bàn 150 triệu euro”, Frederic Paquet trả lời một cách hài hước trước báo giới.

Dẹp tan nỗi lo mất Moussa Sow và Eden Hazard, nhưng HLV Rudi Garcia vẫn chưa thể ngủ ngon. Bởi cho tới lúc này, nhiệm vụ cấp bách chiêu mộ thêm một tiền đạo của Lille vẫn lâm vào ngõ cụt. Cách đây vài ngày, đội chủ sân Metropole đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Park Chu-young của AS Monaco.

Nhưng cho tới lúc này thì vụ chuyển nhượng chân sút người Hàn Quốc vẫn rơi vào im lặng.  “Park là mục tiêu số một của chúng tôi. Nhưng có một vướng mắc là cậu ấy sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự với tổ quốc sau tuổi 28 tuổi. Park hiện đã 26 nên chúng tôi cần phải cân nhắc thêm ở khía cạnh này”, trợ lý GĐĐH Paquet giải thích.

Thực ra đó không phải nguyên do chính khiến Lille chưa mua Park Chu-young. Vấn đề nằm ở chỗ Lille chỉ dám trả 1,5 triệu euro, trong khi Monaco lại cương quyết đòi 6 triệu cho chân sút chủ lực của họ.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới