PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lilly Luta công khai tình cảm cùng Troy Lê

Thứ năm, 05/03/2015 12:10

(Ngoisao.vn) – Lilly Luta đã có những cảnh quay tình cảm cùng diễn viên Troy Lê trong những phân đoạn cuối cùng của bộ phim “Oan Hồn” tại Thái Lan. Khoảng thời gian này Lilly Luta bị viêm võng mạc do phải đeo lens liên tục để hóa thân vào vai ma nữ.

Lilly Luta đang cố gắng hoàn tất những phân đoạn cuối cùng của bộ phim “Oan Hồn” tại Thái Lan. Khoảng thời gian này cô lại bị viêm võng mạc do phải đeo lens liên tục để hóa thân vào vai ma nữ nên được bạn diễn là Troy Lê chăm sóc tận tình.

Troy Lê cho biết: “Trước đây tôi chỉ đóng những cảnh máu lạnh hay điên điên thôi, nhưng khi xem lại những cảnh tình cảm diễn cùng Lilly Luta tôi cũng rất bất ngờ vì không nghĩ mình có thể “sến” đến như vậy. Xem những cảnh tình cảm tôi muốn “tìm người yêu” thật luôn (cười lớn)”.

Những cảnh quay tại Thái Lan đa phần là những thước phim đẹp và lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ Troy và Charman (Lilly Luta). Những khoảnh khắc tình cảm nắm tay dạo trên biển, trao nhau những ánh nhìn tình tứ, cái ôm hờ khi cùng nhau xem chương trình ca nhạc ngoài bãi biển hay những cái siết tay thật chặt đánh dấu cho một mối tình sâu thẳm đã được cả hai tái hiện hoàn hảo.

Đã từng tham gia những vai diễn nhỏ trước đây tại nước ngoài, nam diễn viên Troy Lê cho biết khi đóng phim tại Thái Lan, dù có khá nhiều người nhìn vẫn không cảm thấy ngại, trái lại anh còn cảm thấy tự tin hơn khi diễn xuất tại “quê hương”.

Chia sẻ về những kỉ niệm quay phim tại Thái Lan, Troy Lê cho biết vừa quay phim vừa kết hợp du lịch nên cả đoàn ai cũng trong tinh thần rất thoải mái nên diễn cũng “ngọt” hơn. Nhất là cô em gái Lilly Luta, khi thấy những cảnh đẹp đều chụp ảnh rồi khoe với tất cả mọi người trong đoàn. Song Ngư thì tuy vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng lại rất biết chăm sóc người khác. Khi thấy tôi hoặc bất kì diễn viên nào trong đoàn cần sự trợ giúp là em ấy ra tay giúp ngay. Nhiều khi thấy tôi và Lilly Luta diễn tình cảm chưa đạt, Song Ngư cũng góp ý để tôi diễn đạt hơn.

Lilly Luta công khai tình cảm cùng Troy Lê.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)