PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lilly Luta dù viêm mắt vẫn sang Thái quay phim

Chủ nhật, 01/02/2015 17:00

(Ngoisao.vn) – Sau hơn một tuần quay tại Việt Nam, chiều qua (31/1) đoàn phim “Oan Hồn” đã lên đường sang Thái để tiếp tục những cảnh quay tại đây. Cả êkíp có mặt tại sân bay từ rất sớm để hoàn thành thủ tục kí gởi hành lý và trang thiết bị.

Bộ phim “Oan Hồn” sau 1 tuần quay tại Việt Nam sẽ tiếp tục quay 3 tuần tại Thái Lan. Sau khi quay hoàn tất, bộ phim sẽ được thực hiện hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến công chiếu tại "xứ sở Chùa Vàng" vào dịp Tết Songkran ngày (15/4). Sau đó bộ phim sẽ được công chiếu vào dịp lễ (30/4) tại Việt Nam. Lilly Luta sau 1 tuần quay hình trong vai ma nữ thì mắt cô bị dị ứng phải nhỏ thuốc liên tục.

“Chồng hờ” Troy Lê rất lo lắng trước tình trạng viêm mắt của Lilly Luta, anh liên tục hỏi thăm và chăm sóc từng li từng tí cho bạn diễn. Troy Lê cho biết rất may mắn là những cảnh quay tại Thái Lan không đòi hỏi nữ diễn viên sử dụng lens (kính áp tròng) nên hy vọng sau khi thường xuyên nhỏ mắt và uống thuốc sẽ giảm sưng và đỏ khi lên hình.

Dù được Troy lê ra sức động viên trấn an tinh thần, “tình cũ” Bùi Anh Tuấn vẫn cảm thấy áp lực vì đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên bị viêm mắt, nhưng lần này tình trạng khá nặng khiến cô rất lo lắng sợ làm ảnh hưởng đến tiến độ quay hình của cả êkíp.

Sau khi có mặt ở sân bay, Lilly Luta và Song Ngư thoải mái vui đùa trong lúc chờ máy bay cất cánh. Dù là “tình địch” trong phim nhưng ngoài đời cả hai rất thân thiết vì trạc tuổi nhau. Khi tham gia diễn xuất, cả hai đều dành khá nhiều thời gian để bàn kịch bản và hướng dẫn nhau nhập vai hơn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới