PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Linh Nga thăng hoa trong đêm diễn Sen

Thứ tư, 17/08/2011 13:54

Khán giả đã được thưởng thức những vũ điệu tuyệt vời của “Thiên nga” làng múa Việt Nam - nghệ sĩ Linh Nga trong những tiết mục múa đặc sắc với chủ đề Sen.

Trên sân khấu của Cung văn hóa Hữu Nghị đêm qua, khán giả đã được thưởng thức những vũ điệu tuyệt vời của “Thiên nga” làng múa Việt Nam.

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục Giấc mơ trưa do Linh Nga múa dựa trên phần nhạc do em trai cô, nghệ sĩ đàn nhị Long Phi biểu diễn kết hợp với dàn nhạc đánh live trên sân khấu. Những vũ điệu uyển chuyển qua sự thể hiện của Linh Nga hòa quyện cùng âm thanh được phối khí với những nhạc cụ truyền thống làm nên một tiết mục đặc sắc, nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của khán giả ngồi dưới khán phòng.

Đêm diễn còn có sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo từ Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam và các nghệ sĩ trẻ đang du học ở Quảng Tây (Trung Quốc) cũng trở về tham dự chương trình. Xuyên suốt từ đầu đến cuối đêm diễn, khán giả được thưởng thức những điệu múa mang đậm sắc thái truyền thống nhưng vẫn có sự mới mẻ, sinh động do dàn diễn viên múa trẻ tuổi trình diễn. Đến với đêm diễn, những người yêu nghệ thuật múa đã thực sự “mãn nhãn” với một không gian nghệ thuật gồm sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng với âm nhạc và những động tác hình thể của những nghệ sĩ trên sân khấu.

Chương trình sẽ diễn suất thứ hai vào tối nay tại Cung Văn hóa Hữu Nghị sau đó tiếp tục lưu diễn tại Hải Phòng và TP HCM.

Một số hình ảnh đẹp của đêm diễn:

Tiết mục Giấc mơ trưa, điểm nhấn của đêm diễn.

Linh Nga biểu diễn cùng em trai Long Phi.

Tiết mục múa Chăm của dàn diễn viên trẻ đang du học tại Quảng Châu (Trung Quốc) về tham gia đêm diễn.

Một số tiết mục khác trong chương trình ca múa nhạc với chủ đề Sen

Linh Nga uyển chuyển trong trang phục truyền thống.

Vợ chồng nghệ  Vương Linh - Đặng Hùng cũng tham gia đêm diễn cùng con gái Linh Nga.

Đêm diễn của Linh Nga được khán giả ủng hộ nhiệt thành

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới