PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liver nhắm "Vidic mới "gia cố hàng thủ

Thứ năm, 11/08/2011 15:22

Nhằm gia cố thêm sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự Liverpool đang nhắm đến hậu vệ của Borussia Dortmund, Neven Subotic.

Sự yếu kém của hàng thủ chính là một phần nguyên nhân khiến The Kop phải nhận những trận thua đau xót ở mùa giải năm ngoái. Vì vậy HLV Kenny Dalglish đang rất muốn đưa về Anfield thêm một trung vệ chất lượng để có thể đảm bảo cho cuộc đua đường dài tại Premier League.

Klopp đã khẳng định sẽ không để Neven Subotic ra đi

Hiện tại Liverpool đang có bốn cầu thủ đá ở vị trí trung vệ bao gồm Jamie Carragher, Daniel Agger, Martin Skrtel và Kyrgiakos, song thực tế chỉ có mình Skrtel duy trì được sự ổn định, ba cái tên còn lại đều rất khó để bảo đảm cho sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của quỷ đỏ.

Carragher đã luống tuổi và không có gì đảm bảo anh sẽ tiếp tục duy trình được phong độ, Daniel Agger vẫn đang phải điều trị chấn thương, trong khi Kyrgiakos chưa bao giờ được tin tưởng từ khi đến sân Anfield. Như vậy mua Neven Subotic vào thời điểm hiện tại sẽ là một phương án tối ưu để tránh cho The Kop không bị hụt hơi khi bắt đầu mùa giải mới.

Neven Subotic đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, anh chính là một nhân tố quan trọng đưa Dortmund lên đỉnh của Bundesliga mùa 2010/2011. Với lối đá thông minh và không kém phần lì lợm Subotic được coi là Nemanja Vidic mới của đội tuyển Serbia.

Để có sự phục vụ của hậu vệ 23 tuổi Liverpool đã gửi lời đề nghị 13 triệu bảng tới Dortmund, song lời chào hàng của The Kop lập tức bị từ chối thẳng thừng. HLV Jurgen Klopp đã khẳng định Neven Subotic là vị trí không thể thay thế trong đội hình của Dortmund vì vậy sẽ không có chuyện anh ấy rời Signal Iduna Park.

Mạnh Lực (Theo Sky)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới