PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool chính thức kí hợp đồng với Kenny Dalglish

Thứ sáu, 13/05/2011 09:05

Theo thông tin từ giới báo chí xứ Sưong mù, vị chiến lược gia người Scotland đã đạt được thoả thuận cùng BLĐ Liverpool, chính thức trở thành HLV trưởng của The Kop.

Dưới bàn tay kì diệu của King Kenny, con tàu đắm Liverpool đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ. Nếu như nhìn vào tình cảnh bết bát mà Lữ đoàn đỏ từng trải quan ở nửa đầu mùa giải, hẳn sẽ ít người dám mơ tới vị trí thứ 5 trên BHX Premier League cùng cơ hội giành vé tham dự Europa League. Nhưng có Kenny Dalglish, ánh sáng hi vọng đã trở lại bầu trời Anfield.

 

Với thành tích ấn tượng đó, BLĐ The Kop đã quyết định dành tặng nhà cầm quân người Scotland một phần thưởng xứng đáng. Giữa tuần qua, ông chủ John Herry đã bay từ Mỹ sang xứ Sương mù tham dự buổi đàm phán hợp đồng cùng Dalglish. Theo đó, King Kenny đồng ý dẫn dắt Liverpool trong 3 năm. Bên cạnh Dalglish, trợ lý đắc lực của ông, Steve Clarke cũng nhận được bản hợp đồng tới năm 2014.

Phát biểu trước báo giới, King Kenny chia sẻ: “Khi nhận lời dẫn dắt Liverpool hồi tháng Một, tôi cảm thấy rất vui khi mình giúp được cho đội bóng điều gì đó. Đề nghị về bản hợp đồng dài hạn là sự tri ân đáng trân trọng từ phía BLĐ Liverpool. Tôi vui mừng khi có cơ hội làm nên một điều gì đó đặt biệt cùng The Kop”.

Trước thông tin này, toàn thể cầu thủ Liverpool không thể giấu nổi vẻ phấn kích. Thay mặt đội bóng, tiền vệ Steven Gerrard chia sẻ: “Tất nhiên, tất cả chúng tôi đều mong chờ điều này đã lâu. Từ khi HLV Kenny tiếp quản, kết quả thi đấu của Liverpool được cải thiệ rõ rệt. Dalglish là một huấn luyện viên tuyệt vời, một huyền thoại sống của CLB mà ai ai cũng yêu quý và ngưỡng mộ”.

Bongdaso