PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liveshow Hồ Quỳnh Hương sẽ hát nhạc tâm linh

Thứ tư, 27/04/2011 09:41

Lần đầu tiên một ca sỹ Việt Nam sẽ đem nhạc tâm linh vào liveshow riêng của mình, và không ai khác chính là cô ca sỹ ăn chay trường – Hồ Quỳnh Hương.

Đây có lẽ là một sự thử sức thú vị dành cho cô ca sỹ đất mỏ.

Liveshow Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương sẽ được tổ chức hoành tráng trong không gian sang trọng và được thực hiện bởi ekip Việt Nam, cùng với sự cố vấn của những chuyên gia đầy kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Họ đều là những người hiểu rõ về Hồ Quỳnh Hương. Đạo diễn chương trình là Hải Ninh, người đã nhiều kỳ gắn bó với Duyên dáng Việt Nam. Không gian để đón tiếp khán giả cũng được trang hoàng đẹp. “Việc biến đổi không gian của các nhà hát sẽ cho thấy Hồ Quỳnh Hương chăm sóc khán giả của mình như thế nào” – Hồ Quỳnh Hương cho biết.

5 năm sau liveshow "Tôi là sinh viên", Hồ Quỳnh Hương mới có show diễn riêng để giới thiệu rõ nét những màu sắc âm nhạc làm nên giọng hát và con người cô. Qua 5 mảng nhạc chính gồm: pop, rock, jazz, dân gian và âm nhạc tâm linh, cảm xúc của Hồ Quỳnh Hương sẽ thay đổi liên tục: khi vui buồn, lãng mạn, lúc mạnh mẽ, dữ dội, và có khi lại sâu lắng trong nét u tịch… Chúng không khác gì tính cách và trạng thái của con người cô trong cuộc sống. Nhưng quan trọng là dù ở trạng thái nào, khi đứng trước khán giả, giọng hát của Hồ Quỳnh Hương bao giờ cũng đầy năng lượng, cũng như trút hết nỗi lòng qua từng lời hát.

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương là một bức tranh đầy nghệ thuật được vẽ lên bởi muôn vàn màu sắc và những cung bậc cảm xúc từ cuộc sống, thể hiện rõ tâm hồn và con người Hồ Quỳnh Hương dịu dàng, mộc mạc, quyết liệt…

Đặc biệt Hồ Quỳnh Hương sẽ biểu diễn kết hợp với khách mời là ban nhạc Gypsy Queen, ban nhạc nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hồ Quỳnh Hương cho biết, ban nhạc là những người bạn thân thiết của cô. Mặc dù đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh nhưng ban nhạc này vẫn giữ lời hứa tham gia liveshow của cô ca sĩ đất mỏ.

Liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” được xem là dự án âm nhạc lớn nhất của Hồ Quỳnh Hương từ trước đến giờ. Liveshow sẽ được tổ chức vào ngày 21/5 Sân khấu Lan Anh (TP HCM) và ngày 4/6 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội).

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới