PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liveshow Mr. Đàm sắp "đốt cháy" đêm Tuần Châu

Thứ sáu, 19/08/2011 11:15

Đúng với tính cách thích chơi ngông của "quý ông hàng hiệu", đêm nhạc tổ chức vào ngày 20/8 sẽ sử dụng nhạc nước để hỗ trợ về phần hình ảnh.

Ê-kip của Mr. Đàm đang ráo riết chuẩn bị phần sân khấu cũng như hệ thống âm thanh, ánh sáng. Liveshow Mr. Đàm in Tuần Châu với chủ đề Biển tình còn có những màn biểu diễn được dàn dựng công phu, với các tiết mục múa phụ họa cầu kỳ, kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại và nghệ thuật xiếc.

Hơn 100 tấn thiết bị âm thanh, ánh sáng đã "đổ bộ" tới khu sân khấu ca nhạc Tuần Châu (Quảng Ninh). Nhà tổ chức cũng không ngần ngại mạnh tay đầu tư, nhập mới một khối lượng thiết bị âm thanh, ánh sáng và màn hình LED lớn để phục vụ cho đêm nhạc ấn tượng của ông hoàng nhạc Việt. Đặc biệt, trong liveshow lần này, lần đầu tiên, khán giả sẽ được thấy các ca sĩ có những màn biểu diễn cùng với nhạc nước, vốn là món "đặc sản" của khu du lịch Tuần Châu.

Dàn ánh sáng hiện đại lần đầu tiên có mặt trên sân khấu nhạc nước Tuần Châu.

Phần 2 của chương trình, sân khấu được trang trí bởi hàng chục lớp rèm pha lê rất cầu kỳ và công phu.

Khán giả sẽ mãn nhãn với những phần trình diễn nghệ thuật thị giác đặc sắc với sự kết hợp giữa ánh sáng lazer, nhạc nước và hiệu ứng đặc biệt từ những màn hình LED khổng lồ lắp đặt khắp sân khấu.

Không chỉ mang đến cả trăm tấn thiết bị, Superstars Entertainment còn đổ bộ xuống Tuần Châu hàng trăm nhân viên, "quần nát" khu vực sân khấu nhạc nước Tuần Châu.

Những chiếc xe tải nối đuôi nhau chở các thiết bị vào khu vực sân khấu chính. Đêm 20/8, toàn bộ khu vực này sẽ diễn ra một chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới