PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ ảnh cưới của Lê Khánh và Quý Bình

Thứ tư, 06/11/2013 10:56

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là một cảnh quay của Lê Khánh và Quý Bình trong bộ phim chiếu Tết 2014 “Năm sau con lại về”.

Lê Khánh là một trong những nữ diễn viên quen mặt với phim Tết, năm nay cô tiếp tục được ưu ái mời tham gia phim Tết 2014 “Năm sau con lại về” với vai diễn Mai, cô con dâu Việt kiều của ông bà Lương (NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy).

Vợ chồng Lê Khánh - Quý Bình trên phim

Vốn sang trọng lại chuộng hình thức, vật chất nên Mai luôn xuất hiện trong những bộ cánh sang trọng có phần “kì quái” trong những ngày về thăm gia đình chồng. Lê Khánh vui vẻ chia sẻ cô rất thích thú khi được ưu ái mặc những bộ trang phục đẹp, điệu đà và còn lạ mắt trong tất cả các cảnh quay.

  Lê Khánh tiếp tục mang đến sự hài hước trong phim Tết này

Cùng với tất cả sự nỗ lực trong diễn xuất, cô đã chứng tỏ nhân vật Mai trong bộ phim chính là hình ảnh được “đo ni đóng giày” cho riêng mình từ tính cách cho đến vóc dáng. Những khán giả yêu mến Lê Khánh sẽ lại tiếp tục được thưởng thức một “tác phẩm” mới của cô trong bộ phim.

Lê Khánh ăn mặc điệu đà, sặc sỡ trên phim

Bộ phim “Năm sau con lại về” với nội dung xoay quanh việc đôi vợ chồng già “dựng cảnh” để đón con trai du học về nước. Sáu xe ôm là người hàng xóm tốt bụng đã tham gia bưng bít kế hoạch “giả trúng số” của họ từ việc thuê ngôi nhà khang trang  giúp ông Lương hoàn thành vai ông bà chủ nhà hàng cao cấp…cho đến việc là đầu mối bán căn nhà cũ của ông Lương. Trong phim đan xen giữa những tình huống dở khóc, dở cười là những khoảng lặng xúc động đến rơi nước mắt. Khi xem phim khán giả sẽ  phần nào cảm nhận được tấm lòng cao cả của các bậc sinh thành, và còn được thư giãn “hết ga” trong những ngày đầu xuân 2014.

Lê Khánh tạm biệt người thân về quê chồng

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên rất “hot” như: danh hài Hoài Linh, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Quý Bình, Lê Khánh, Thanh Trúc, Chí Tài, Nhật Cường, Trường Giang, Ngọc Tưởng, Cao Minh Đạt, Long đẹp trai…

Một vài hình ảnh hài hước trong phim "Năm sau con lại về".

Sơn Trí