PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ ảnh Hoa hậu Thế giới 2013 tắm trần bên bạn trai

Thứ sáu, 24/07/2015 13:47

Sau bao lần 'giấu nhẹm' những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên về người bạn trai của Megan Young đã được hé lộ.

Ngay khi được chia sẻ, loạt ảnh này đã trở thành tâm điểm của dư luận, không chỉ vì thỏa mãn được sự tò mò của dư luận mà còn chứng minh được cựu Hoa hậu Thế giới thực chất không phải là một người đẹp miễn nhiễm với scandal. Hình ảnh Megan Young tắm trần bên bạn trai cũng là “bê bối” đầu tiên mà “hoa hồng lai” gặp phải trong suốt bao nhiêu năm xây dựng hình ảnh.

Tuy nhiên, những hình ảnh “nhạy cảm” này chỉ là vai diễn của Hoa hậu Thế giới 2013 và nam diễn viên Daniel Matsunaga trong bộ phim “Sự trả thù ngọt ngào”. Phim sẽ được lên sóng YouTV vào cuối tháng 7 này.

Megan Young vốn là nữ nghệ sĩ rất biết cách bảo vệ hình ảnh, chính vì thế, khi những hình ảnh nhạy cảm này được chia sẻ đã ngay lập tức gây bão làng giải trí Philippines.

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là hình ảnh trong bộ phim mà cô và nam diễn viên Daniel Matsunaga có dịp hợp tác.

Ngoài được biết đến là người đẹp Philippines duy nhất trong lịch sử đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới, Megan Young còn là một diễn viên, người mẫu và MC nổi tiếng của Philippines.

Vẻ đẹp lai Mỹ, quyến rũ và hiện đại của người đẹp sinh năm 1990 còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của dư luận và truyền thông khi cô có dịp đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Daniel Matsunaga trong bộ phim “Sự trả thù ngọt ngào”.

Megan Young và Daniel Matsunaga đã có màn hóa thân ngọt ngào trong vai đôi tình nhân trẻ.

Mặc dù đã đính ước cùng Daniel Matsunaga nhưng cuối cùng, cô gái trẻ lại phát hiện người chồng tương lai của mình đã xao lòng trước một bóng hồng khác.

Trong vai cô nàng cá tính, sự xuất hiện của Megan Young chính là một trong những điểm giúp phim có được rating cao ngất ngưỡng khi phát sóng tại Philippines.

“Sự trả thù ngọt ngào” còn tạo được sự chú ý khi có sự tham gia của dàn trai xinh gái đẹp như: Ritz Azul, Daniel Matsunaga, Luke Jickain, Victor Silayan , Vin Abrenica…

Phim sẽ lên sóng YouTV lúc 21h30 hàng ngày, từ 25/7/2015.

Thông tin chi tiết xem tại: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV.

YouTV hiện có trên cáp HTVC (truyền hình cáp HTVC), kênh 39 tần số 439,25MHz (hệ thống cáp Analog); kênh 87 tần số 642Mhz (hệ thống cáp Digital). VTVCab (truyền hình cáp Việt Nam), kênh số 143, tần số 842 Mhz (cáp Digital) và kênh 56 tần số 535.25 Mhz (cáp Analog). BTS (Truyền hình cáp Hà Nội) kênh số 23 tần số 359.25 Mhz (cáp Analog) và kênh số 33 tần số 810Mhz (cáp Digital)
HX (Theo Giadinhvietnam.com)