PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ ảnh lộng lẫy của công chúa Ha Ji Won

Thứ năm, 12/04/2012 17:12

Những bức ảnh Ha Ji Won trong trang phục công chúa với bộ váy màu đỏ đẹp tuyệt trần vừa được nhà sản xuất "The King 2Hearts" công bố.

Đây là những hình ảnh trong tập 7 của phim. Trong đó,  Ha Ji Won mặc quần áo công chúa và ngồi trong phòng ngủ. Tư thế trang trọng và uy nghi của cô thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Bộ đồ Ha Ji Won mặc là lễ phục được làm bằng vải lụa màu đỏ thêu rồng phượng bằng chỉ kim tuyến vàng. Đó là chiếc váy dùng để mặc trong lễ cưới ở triều đại Joseon. Trong trang phục này, Ha Ji Won đã thể hiện hình ảnh thanh lịch và vô cùng xinh đẹp của Kim Hang Ah, khác hẳn với những tạo hình trước trong phim.

Ha Ji Won mặc quần áo công chúa rất hợp

Cảnh quay được thực hiện trên phim trường ở thành phố Ansong, tỉnh Gyeonggi từ ngày 28/3. Để cho cảnh quay thật hoàn hảo, Ha Ji Won đã phải chuẩn bị trong một thời gian dài. Cô hoàn toàn chìm đắm vào cảm xúc của Kim Hang Ah, xứng đáng với lời khen ngợi của khán giả: "Cô ấy đúng là một diễn viên siêu sao”.

Ha Ji Won nhận nhiều lời khen khi thể hiện những cảm xúc của công chúa Kim Hang Ah

Trong tập này, Ha Ji Won không chỉ thay đổi trang phục. Nhân vật Kim Hang Ah của cô còn có nhiều hành động, cử chỉ dễ thương như một cô gái bình thường chứ không còn là một chuyên gia quân sự.

Cô còn lên kế hoạch để giới thiệu một điệu nhảy đặc biệt cho Lee Seung Gi. Đó là điệu nhảy lắc hông dễ thương theo ca khúc “Bo Peep Bo Peep” của nhóm T-ara. Mặc dù từng là sĩ quan Bắc Triều Tiên, nhưng cô quyết tâm thay đổi vì Lee Seung Gi, người mà cô bắt đầu có tình cảm.

Ha Ji Won trong trang phục dễ thương

Để có thể nhảy điệu Peep Bo Peep Bo, Ha Ji Won cố gắng sắp xếp lịch trình bận rộn của mình để học nhảy với Jeon Hong Bok - biên đạo nhảy của T-ara. Buổi thực hành diễn ra trong một thời gian ngắn, nhưng Jeon Hong Bok hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng vũ đạo của Ha Ji Won.

Cảnh quay đặc biệt diễn ra tại một địa điểm ở Anseong vào ngày 01/4. Ha Ji Won xuất hiện trong tạo hình dễ thương, đeo bàn chân thú nhồi bông, cùng với chiếc váy khoét vai, đầu đội chiếc nơ to tướng. Màn biểu diễn hoàn hảo điệu nhảy Bo Peep Bo Peep của Ha Ji Won làm tâm trạng các diễn viên trên phim trường rất vui vẻ. Mọi người khen ngợi: "Không có gì cô ấy không thể làm" và "Làm sao cô ấy học nhảy tuyệt đến thế, trong một thời gian ngắn như vậy?".

Cô nàng còn nhảy thành công điệu Peep Bo Peep Bo của T-ara

Một đại diện từ công ty sản xuất cho biết: "Đôi khi Ha Ji Won cũng mệt mỏi vì lịch trình bận rộn, nhưng cô ấy luôn mang lại sức mạnh cho mọi người với nụ cười tươi sáng. Cô luôn luôn làm chúng tôi ngạc nhiên với sự chăm chỉ nỗ lực của mình. Niềm đam mê của Ha Ji Won với The King 2Hearts góp phần nâng cao chất lượng của bộ phim".

Hai tập 7 và 8 của phim sẽ dời lịch phát sóng lại trong 1 tuần do bầu cử tại Hàn Quốc.

Tiin