PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Lộ' ảnh Lương Thế Thành hôn Lê Kiều Như đắm đuối sau đám cưới

Thứ tư, 27/04/2016 21:43

Lê Kiều Như đã giấu ông xã để thực hiện cảnh quay này cùng bạn diễn Lương Thế Thành.

Sau khi ra mắt MV “Giọt lệ của lá” do ông xã làm đạo diễn, Lê Kiều Như đã lên ý tưởng và đầu tư cho bộ phim ca nhạc “Đời kỹ nữ” gồm 4 chương ứng với 4 ca khúc: “Tình kỹ nữ”, “Nhật ký đời tôi”, “Như đã dấu yêu” và “Duyên kiếp”.

Lê Kiều Như làm bộ phim ca nhạc nói về đời kỹ nữ

Phim ca nhạc sẽ tái hiện hình ảnh thập niên 80, nói về một cuộc đời kỹ nữ tên Bạch Cúc, từ nhỏ đã bị cha dượng đánh đập và bị bán đổi lấy tiền cho một kỷ viện, Bạch Cúc lớn lên có được kỹ năng đàn và hát, nên được nhiều chàng trai mến mộ, nhưng cô chỉ yêu duy nhất một người đàn ông chính là Lương Thế Thành... Cô đau khổ và tương tư khi biết Thành đã có vợ. Bạch Cúc tìm cách xa Thành trong nước mắt đến khi cô bệnh nặng. Tất cả tiền bạc cô làm được bao nhiêu năm, cô điều âm thầm mang đến trại mồ côi dâng tặng cho những mảnh đời bất hạnh. Cô không để lại danh tính, duy nhất để lại trên những chiếc hộp tiền, một cành hoa Cúc trắng.

Phim ca nhạc muốn gửi đến thông điệp, không phải ai làm “kỹ nữ” cũng là xấu xa, họ cũng có trái tim và lòng tự trọng. Đôi khi hoàn cảnh đã xô đẩy họ, nhưng họ biết lấy thân phận nhỏ bé của chính mình để làm những điều có ít và ý nghĩa cho xã hội. Đó mới chính là tình người.

Trong sản phẩm mới này, Lê Kiều Như vào vai Bạch Cúc còn Lương Thế Thành vai Lương Thành. Cả hai có nhiều cảnh tình tứ khi diễn tả mối tình đẹp.

Chia sẻ về lý do chọn Lương Thế Thành, bà xã Nguyễn Nhất Huy cho hay cô từng làm việc với nam diễn viên trong phim “Dạo chơi giữa Sài Gòn” và thấy vai diễn này hợp với Lương Thế Thành. “Bà mẹ một con” cũng khen ngợi ông xã Thúy Diễm trên phim trường rất chuyên nghiệp và đúng chuẩn của một “soái ca”.

Bộ phim ca nhạc "Đời kỹ nữ" được thực hiện với những cảnh quay lãng mạn ở Đà Lạt. Phần đầu tiên của bộ phim sẽ phát hành vào đầu tháng 5.

Photo: Song Nam Makeup: Cổ Minh

Xem thêm Lê Kiều Như được ông xã tặng nhẫn kim cương trong lễ đính hôn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)