PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ ‘ảnh nóng’ của vợ Phan Thanh Bình và trai đẹp

Thứ sáu, 07/08/2015 09:50

Loạt ảnh tình tứ của vợ Phan Thanh Bình và Khôi Trần được chia sẻ trên mạng khiến khán giả tò mò. Trong ảnh, vợ Phan Thanh Bình và Khôi Trần có những cảnh ‘ân ái’.

Mới đây, loạt ảnh tình cảm của vợ Phan Thanh Bình và diễn viên Khôi Trần bất ngờ được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Bức ảnh được chính nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, vợ Phan Thanh Bình và Khôi Trần đang có những cảnh “ân ái” khá tình cảm.

Vợ Phan Thanh Bình và Khôi Trần diễn cảnh "ân ái" tự nhiên không hề áp lực

Theo tìm hiểu, đây chính là cảnh quay đặc biệt trong bộ phim “Biệt thự Pensee” - hiện đang phát sóng vào lúc 22h trên HTV9 mà cả hai là diễn viên chính. Tuy Thảo Trang đã lập gia đình với cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng ở ngoài đời, cả ba chơi với nhau khá thân thiết. Đây chính là lý do cặp đôi Khôi Trần, Thảo Trang diễn xuất các cảnh “mặn nồng” mà không gặp sự e ngại.

Bên cạnh công việc chính là người mẫu, vợ Phan Thanh Bình khá tích cực tham gia đóng phim. Tuy nhiên, cô cũng dành nhiều thời gian rảnh rỗi cho gia đình và chồng con.

Còn Khôi Trần, với danh hiệu “Ông hoàng quảng cáo Việt”, nam diễn viên điển trai vẫn tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” trong các vai diễn cũng như TVC lớn.

Trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ gặp gỡ khán giả qua sóng truyền hình với các bộ phim: “Tân nương thất”, “Kẻ thù phụ nữ” và “Một văn phòng luật sư” phần 2 dự kiến bấm máy vào cuối năm 2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới