PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ ảnh Song Hye Kyo bên cạnh người yêu

Thứ năm, 13/12/2012 22:37

Diễn đàn mạng bàn tán sôi nổi về hình ảnh nữ diễn viên xứ Hàn sánh bước bên anh chàng tình nhân mới Jo In Sung trong phim "That winter, the wind blows".

Sau hơn 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, người đẹp Song Hye Kyo chính thức trở lại với bộ phim truyền hình That winter, the wind blows sánh đôi bên "Mỹ nam Song hoa điếm" Jo In Sung. Mấy ngày gần đây, hai diễn viên đã chính thức tham gia quay phim và hình ảnh của họ cũng được hé lộ.

Song Hye Kyo trong tạo hình của người mù.

Một diễn đàn mạng đã đăng tải hình ảnh của hai diễn viên trên với tiêu đề: "Song Hye Kyo và Jo In Sung trông thật đẹp". Trong ảnh, Song Hye Kyo hóa thân thành cô gái mù - một tay cầm gậy, một tay bám vào người Jo In Sung. Dù khá chênh lệch về chiều cao, nhưng hai người vẫn thập đẹp đôi. Dường như họ đã hoàn toàn nhập tâm vào diễn xuất. Chính sự nhiệt tình diễn xuất và sức hút của hai diễn viên đã đẩy cao sự háo hức của các fan đối với bộ phim.

Cô xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng với phim truyền hình.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem hình ảnh trên đã nhận xét: "Dù chỉ trong tấm hình chụp không chính diện nhưng hai người vẫn thật đẹp đôi. Rất chờ đợi bộ phim này"; "Jo In Sung và Song Hye Kyo đẹp đôi hơn tôi tưởng. Khi nào bộ phim sẽ phát sóng vậy? Tôi bắt đầu muốn xem bộ phim này".

“That winter, the wind blows” xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Oh Soo (Jo In Sung) - anh chàng bị cha mẹ bỏ rơi và sau này thành một tên cờ bạc với Oh Young (Song Hye Kyo) - một cô gái mù thừa kế một tập đoàn lớn. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa người đẹp họ Song với biên kịch Noh Hee Kyung sau The world they live in năm 2008.  Dự kiến, phim sẽ lên sóng kênh SBS vào tháng 2 năm sau.

2Sao