PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ bằng chứng Nhã Phương 'ngoại tình' sau lưng Trường Giang

Thứ tư, 25/05/2016 21:08

Sau khi được Trường Giang ôm hôn thắm thiết trong ngày sinh nhật, Nhã Phương gây chú ý khi có những khoảnh khắc tình tứ cùng Quốc Trường.

Sau khi đoạt giải nữ diễn chính phim truyền hình được yêu thích của Cánh diều vàng 2016, Nhã Phương miệt mài trở lại phim trường để xứng đáng với những nỗ lực mà mình được công nhận.

Nhã Phương "kết đôi" Quốc Trường trong phim mới

Trong bộ phim mới tham gia, Nhã Phương vào vai Phương Khánh kết đôi Quốc Trường (Hoàng Châu) thành một cặp đôi có ngoại hình bắt mắt và diễn xuất rất linh hoạt, ăn ý. Nếu như nhân vật Khánh của Nhã Phương hồn nhiên, sôi nổi thì nhân vật Châu của Quốc Trường lại có phần hơi... cứng nhắc kiểu “mọt sách” và trầm tính.

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Nhã Phương cho rằng điều mình ấn tượng nhất với nhân vật Khánh là tính cách. Ở bên ngoài, Khánh là người rất cá tính, năng động, hoạt bát, còn bên trong là một trái tim nhân hậu, luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người xung quanh mình.

Gặp nhau từ một cuộc xô xát, khi Phương Khánh hiểu lầm Châu là kẻ trộm. Nhã Phương bật mí thêm: “Trong phim, Khánh và Châu có rất nhiều pha hài hước”.

Trả g” của đạo diễn Nhâm Minh Hiền sẽ mở màn khung giờ phim Việt trên VTV9 từ thứ hai đến thứ sáu. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt với dàn diễn viên: Nhã Phương, Quốc Trường, Thùy Trang, NSƯT Phạm Cường,...

Ngoài chuyện tình yêu đẹp của Nhã Phương - Quốc Trường, sắp tới khán giả còn bật khóc trước tình yêu éo le của Nhan Phúc Vinh - Thúy Ngân trong “Lấy chồng sớm làm gì?”.

Nhan Phúc Vinh trắc trở tình yêu trong "Lấy chồng sớm làm gì?"

Sau khi Hương vượt qua bao nhiêu vấn nạn cuộc đời, thị phi của dư luận, bác sĩ Thành Nhân (Nhan Phúc Vinh) và Hương (Thúy Ngân) - người anh cứu sống trong một tai nạn thảm khốc - đã đến được với nhau. Giữa lúc hạnh phúc tràn đầy, bỗng Hương chợt nhớ ra và phát hiện mình đã có chồng con. Tấn bi kịch éo le đó, cô vừa ích kỷ mong muốn giữ lại tình yêu đẹp, vừa không thể chối bỏ tình mẹ dành cho con và sự quan tâm chồng cũ.

Lấy chồng sớm làm gì?” hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả truyền hình vào câu chuyện tình yêu đầy bi hài, trắc trở nhưng vẫn đưa người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nếu nửa phần đầu của bộ phim mang màu sắc dí dỏm, hài hước với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” thì nửa phần sau, bộ phim với mạch phim gay cấn, lối dẫn chuyện thú vị, các tình tiết bất ngờ luôn được để dành đến phút cuối.

Xem thêm Trường Giang: ‘Nhã Phương và Hari Won giống nhau đấy’

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới