PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ diện ông bố quyền lực của CEO Quy trong 'Đừng nói khi yêu', tưởng lạ mà quen

Chủ nhật, 26/03/2023 13:33

Trình Mỹ Duyên đã hé lộ nhân vật mới trong gia đình của mình trong "Đừng nói khi yêu" khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đừng nói khi yêu đang là một trong những phim của màn ảnh VTV thu hút sự quan tâm theo dõi từ công chúng lẫn truyền thông. Câu chuyện đang hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mối tình của Quy và Ly đang gặp phải sự cản trở từ tiểu tam Minh Anh và người mẹ quá đáng của nam CEO. Khán giả đang mong mỏi sẽ có một nhân vật mới xuất hiện giúp đỡ cho cặp đôi nữ chính thoát khỏi cảnh khốn khó và đau lòng này.

Và cầu được ước thấy, mới đây, diễn viên Trình Mỹ Duyên trong vai em gái Quy đã hé lộ hình ảnh của một tuyến vai mới. Người này không ai xa lạ chính là NSƯT Trần Đức. Theo khung ảnh chụp cùng NSƯT Mỹ Uyên, Mạnh Trường và Trình Mỹ Duyên, nhân vật của NSƯT Trần Đức được dự đoán là người bố quyền lực giấu mặt của Quy. Ông dự là sẽ xuất hiện trong những tập tiếp theo. Vốn đảm nhận những ông bố hiền lành hiểu chuyện trên màn ảnh, NSƯT Trần Đức được khán giả đặt nhiều hi vọng sẽ đứng cùng chiến tuyến với Quy và Ly để "trừng trị" tiểu tam và bà vợ quá đáng của mình.

Lộ diện ông bố quyền lực của CEO Quy trong Đừng nói khi yêu.

Khán giả của Đừng nói khi yêu mong mỏi nhân vật của NSƯT Trần Đức sẽ trừng trị tiểu tam và mẹ chồng quá đáng thay cho Quy và Ly.

NSƯT Trần Đức ghi điểm với vai bố chồng tâm lí trên màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim.

NSƯT Trần Đức nổi tiếng với các phim như: Chạy án, Đầm lầy bạc, Giọt nước rơi, Lời thú nhận của Eva, Bước nhảy xì-tin... Ông hiện đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia phim ảnh đều đặn. Nam nghệ sĩ sở hữu ngoại hình cực phong độ nên thường được đo ni đóng giày cho những vai giám đốc hay doanh nhân giàu có.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới