PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ diện thủ phạm bắt cóc bố của Mikel

Thứ tư, 17/08/2011 16:42

Theo Mirror, những kẻ bắt cóc ông Michael Obi – cha đẻ của Obi Mikel bắt đầu lộ diện. Theo đó, đám người kia cho biết ông Obi vẫn khỏe mạnh.

Cụ thể, những kẻ thực hiện vụ bắt cóc ông Michael Obi đã chủ động liên lạc với gia đình Mikel ở Nigeria để thông báo về tình hình sức khỏe của ông sau 3 ngày bặt vô âm tín. Bọn bắt cóc cũng hé lộ, ông Obi đã được đưa đến tận thành phố Lagos.

Obi Mikel ngày càng lo lắng về tình hình của ông Obi

Điều may mắn là ông Michael Obi vẫn khỏe mạnh. "Họ đã gọi điện cho mẹ tôi và nói với bà ấy rằng không nên tìm bố tôi bởi ông ấy đã được đưa tới Lagos. Bọn chúng chỉ thông báo tình hình sức khỏe ông ấy vẫn ổn chứ không đề cập đến vấn đề đòi tiền chuộc. Chúng cho biết sẽ chủ động liên lạc với gia đình trong thời gian tới", người nhà của John Obi Mikel cho biết trên Kickoff.com.

Cách đây 3 hôm, John Obi Mikel đã nhận được hung tin từ quê nhà thông báo ông Michael Obi bị bắt cóc sau giờ làm việc (tại một công ty vận chuyển). Hôm qua, tiền vệ của Chelsea thông qua giới truyền thông đánh tiếng cầu xin bọn bắt cóc hãy thả ông Obi. Hiện tại, cảnh sát thành phố Jos cũng đang tích cực tìm kiếm những manh mối của ông Obi.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới