PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ diện 'trai đẹp' mới toanh của 'Để Hội tính'

Thứ hai, 31/03/2014 09:30

Sau Thái Hòa và Diễm My, đạo diễn Charlize Nguyễn cuối cùng cũng đã chọn được gương mặt thứ 3 để "gửi vàng" trong "bom tấn" năm nay của mình.

Anh chàng điển trai và may mắn đó chính là nam diễn viên Quang Sự, một gương mặt tuy còn mới nhưng khá ấn tượng của làng giải trí Việt.

Đạo diễn Charlie Nguyễn đặt rất nhiều kì vọng vào Quang Sự 

Trong phim, Quang Sự vào vai chàng họa sĩ phong trần, lãng tử tên Nam - người đã gây bao sóng gió cho trái tim mỏng manh, yếu đuối của chị Hội (Thái Hòa). Nhưng sự tình tréo ngoe khi Nam lại cũng chính là người yêu của Thu Lê (Diễm My 9X).Vậy là một mối tình tay 3 ra đời.

Charlie Nguyễn cho biết vai Nam của Quang Sự là một nhân vật có tâm lý khá phức tạp, đa dạng, đòi hỏi trình độ diễn xuất bài bản. Quang Sự tuy còn trẻ nhưng lại là diễn viên hiếm hoi được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam và nước ngoài. Chính vì vậy, sau thời gian casting gắt gao, anh đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để lọt vào mắt xanh của đọa diễn Charlie Nguyễn.

Quang Sự cũng từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình Việt Nam như "Hiểu và yêu", "Sống gượng", "Trái tim màu xanh", "Cảnh sát hình sự"... Năm 2012 vừa qua, anh cũng đã cộng tác với Charlie Nguyễn trong bom tấn đình đám "Bụi đời Chợ Lớn". Trong phim, Sự vào vai Quân - đàn em của Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn).

Quang Sự trong vai Quân (Bụi đời Chợ Lớn) 

Là một sinh viên xuất sắc của Đại học sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Quang Sự từng dành học bổng toàn phần do chính phủ Hàn Quốc cấp và trong thời gian du học tại Hàn Quốc (từ năm 2004 - 2009), anh đã tham gia bộ phim điện ảnh Hàn Quốc mang tên "Hello Stranger" của đạo diễn Kim Dong Huyn. Bộ phim cùng vai thứ chính của Quang Sự được khán giả Hàn Quốc đánh giá rất cao, phim cũng đoạt giải lớn tại Liên hoan phim Pusan 2007.

Quang Sự và Diễm My 9X đang tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho bộ phim sắp tới 

Ekip "Để Hội tính" đã sẵn sàng bấm máy 

Vai diễn trong "Để Hội tính" sẽ là bước chuyển đáng kể cho việc ghi dấu tên tuổi Quang Sự trên bản đồ điện ảnh Việt Nam. Phim sẽ bấm máy vào tháng này và dự kiến công chiếu vào tháng 11 tới.

depplus.vn