PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ kết phim 'Đi giữa trời rực rỡ', Pu - Chải có cả ảnh cưới?

Thứ hai, 09/09/2024 11:14

Theo tiết lộ của nam chính thì phim 'Đi giữa trời rực rỡ' sẽ có cái kết bằng một đám cưới giữa Pu và Chải.

Bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" đang được nhiều người yêu mến. Hiện phim đang phát sóng vào lúc 20h, từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV3. Khi mỗi tập phim đều được khán giả chờ đợi, nhiều câu thoại hay trích đoạn được khán giả chia sẻ cực nhiều vì quá tâm đắc. Theo nhà sản xuất nhá hàng rằng phim dài 110 tập (35 phút/1 tập) nên hiện tại mới là phần đầu.

Long Vũ (vai Chải) và Thu Hà Ceri (vai Pu) cảm ơn khán giả vì đã yêu mến phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Vì phim được quan tâm nên Long Vũ (vai Chải) và Thu Hà Ceri (vai Pu) nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, chụp hình và phỏng vấn. Trong chia sẻ mới đây, Long Vũ bật mí chi tiết quan trọng: "Mọi người cứ yên tâm, chắc chắn có một đám cưới của Chải và Pu diễn ra, khán giả cứ yên tâm mà xem phim".

Trên trang cá nhân, Long Vũ cũng đăng ảnh cưới của Chải với Pu và viết: "Ai gato sẽ bảo là ghép. Có ai hóng kết phim đẹp như này không ạ?". Dù chỉ là ảnh ghép nhưng đây có lẽ là cái kết khá đẹp cho Chải và Pu sau thời gian dài xuống Hà Nội học và khởi nghiệp.

Trước đó, vì thái độ "kênh kiệu hay vênh mặt" của Pu nên nhiều khán giả quay xe. Trong số các dự đoán trên mạng xã hội, nhiều người còn tự "vẽ" ra kết phim khi Chải đến với Dất. Nhưng theo hé lộ của nam chính Long Vũ thì dự đoán này hoàn toàn là sai lệch.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới