PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ kịch bản phần kết đau lòng của phim 'Người phán xử'?

Thứ tư, 14/06/2017 10:49

Kịch bản của bộ phim 'Người phán xử' được cư dân mạng chia sẻ với cái kết đau lòng khi Phan Quân bắn chết Lê Thành.

Trải qua 23 tập phim, 'Người Phán xử' đã mang đến cho khán giả những tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Ở tập 23, khán giả vô cùng xúc động và đau buồn trước việc Hùng cá rô và Lương Bổng bị 'tay chân' của Thế chột bao vây. Hùng cá rô đã tự đâm chết mình còn Lương Bổng cũng bị đánh đến bê bết máu khiến ai cũng xót thương.

Bởi vậy khán giả đang mong chờ tập phim vào thứ 4, thứ 5 trong tuần này để xem đến phần hấp dẫn. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ chia sẻ về cái kết của bộ phim.

'Người phán xử': Trong các tập tiếp theo, Phan Quân nghĩ Lê Thành không phải con ruột của ông.

Theo đó, Trấn Tú đã đặt bom vào buổi tiệc sinh nhật diễn ra tại nhà của gia đình Phan Thị và đứng từ xa bấm kíp nổ khiến cho Lê Thành, Phan Quân, cu Hưng bị hất văng ra xã và ngã xuống.

Phan Quân đã chĩa súng vào Lê Thành và cho rằng anh là người gây ra chuyện này. Đồng thời tuyên bố, Lê Thành không phải là con của Phan Quân. Lê Thành chưa kịp giải thích thì Phan Quân bắn liền hai phát đạn vào người Lê Thành. Trong lúc hấp hối, Lê Thành đã cố gắng đưa tờ giấy xét nghiệm ADN cho Phan Quân để chứng minh anh là con của 'Người phán xử'. Sau khi đọc tờ giấy xét nghiệm, Phan Quân nhận ra điều sai trái và ôm lấy con trai. Sau đó công an lao đến biệt thự của Phan Thị.... Ngoài ra, cư dân mạng còn đưa ra hình ảnh Phan Quân bị công an bắt và thú nhận tội lỗi của mình.

Dân mạng truyền tay kịch bản được cho là đoạn kết phim, Phan Quân bắn chết Lê Thành.

Phan Quân bị công an bắt?

Có thể thấy, nếu tập cuối diễn ra như trên thì chắc chắn người hâm mộ vô cùng đau lòng. Bởi rất nhiều người mong muốn Lê Thành sống để kế nghiệp của Phan Quân và đưa tập đoàn Phan Thị làm ăn chính nghĩa.

Video: Nghi án về việc Lê Thành là con của Thế Chột

Thân phận ngoài đời của Hùng 'Cá rô' - tay sai đắc lực cho Phan Quân 'Người phán xử'

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)