PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lo ngại Eto'o ra đi, Inter quyết tâm chiêu mộ Villa

Thứ năm, 11/08/2011 10:47

Những ngày gần đây, việc CLB Anzhi Makhachkala của Nga đánh tiếng mua Eto'o đã khiến các CĐV và BHL Inter Milan lo lắng về sự ra đi mang tính chất to lớn nơi đội chủ sân Giuseppe Meazza đang sở hữu.

Villa sẽ thay thế Eto'o ở Inter?. Ảnh: M.T

Thêm vào đó, việc Eto'o rời Inter gần như đã được chắc chắn, bởi Anzhi đề nghị chân sút người Cameroon bản hợp đồng có thời hạn tới 4 năm kèm theo mức lương "khủng" 20 triệu euro/năm, xem ra tiền đạo Inter cũng đã siêu lòng.

Chính vì điều này, BHL Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Barcelona David Villa nhằm thay thế cho sự ra đi của Samuel Eto'o.

Người đại diện của Samuel Eto'o khẳng định rằng thân chủ của ông đã sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng gây sốc từ Inter Milan tới Anzhi Makhachkala.

Với việc bán Eto'o cho đội bóng của Nga, Inter sẽ thu về một số tiền lớn chừng 35 triệu Euro, con số đủ để họ săn một tiền đạo đẳng cấp. Theo nguồn tin từ Italia, Inter đã từ chối lời đề nghị đổi Eto'o lấy Carlos Tevez của Man City bởi tiền đạo người Argentina không phải là đích ngắm của BLĐ Inter Milan.

Barca vừa sở hữu tiền đạo đắt giá Alexis Sanchez từ Udinese, điều này cũng úp mở khả năng cạnh tranh khốc liệt trên hàng công của gã khổng lồ Catanla. Thêm vào đó, Barca vẫn đang cần tiền để theo đuổi Cesc Fabregas từ Arsenal nên khả năng Pep để Villa ra đi là khá cao.

Mức giá dự kiến của Villa chừng 45 triệu Euro, nếu Inter bán cả Eto'o và sắp tới là cả Sneijder (M.U) thì việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Tây Ban Nha là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lã Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới