PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ những hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo trên phim trường 'Boyfriend'

Chủ nhật, 02/09/2018 15:43

"Boyfriend" – tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo sau khi kết hôn đã chính thức khởi quay.

Hôm nay (2/9), cư dân mạng liên tục truyền tay nhau những hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo và bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum trong ngày khởi quay bộ phim "Boyfriend". Được biết, một trong những địa điểm quay được chọn là trường Đại học Dongguk.

"Boyfriend" – tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo sau khi kết hôn đã chính thức khởi quay. ​

Theo quan sát, Song Hye Kyo đã nối tóc dài để phục vụ cho vai diễn mới. Trong ảnh cô mặc áo kẻ ca rô và chân váy ngắn tươi trẻ. Một người hâm mộ may mắn còn được bà xã của Song Joong Ki ký tặng. Trong khi đó, Park Bo Gum lại bị bắt gặp ngồi trên một chiếc xe ô tô màu xanh. Ở góc chụp nghiêng, nam diễn viên này lộ rõ gương mặt điển trai ngời ngời.

Hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo trên phim trường "Boyfriend".

Bạn diễn Park Bo Gum điển trai khi ngồi trên một chiếc xe màu xanh.

"Boyfriend" là câu chuyện về Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo thủ vai) có tất cả mọi thứ và một chàng trai không có gì trong tay Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum thủ vai). Hai người sẽ vượt qua khoảng cách tuổi tác, địa vị, quan điểm sống… để đến với nhau. Theo lời giới thiệu của phía sản xuất, "Boyfriend" không đơn thuần là một bộ phim tình cảm mà còn là trăn trở của những con người đang yêu và không hoàn hảo trong xã hội hiện đại.

Như thông tin trước đó đã đăng tải, "Boyfriend" sẽ chính thức lên sóng trên đài tvN vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Phim dự kiến được phát sóng vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)