PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộ tạo hình tân nương của 'Bạch Thiển' Dương Mịch sau cảnh rước dâu sơ sài vì thiếu Triệu Hựu Đình

Thứ sáu, 07/02/2020 14:31

Cách đây không lâu, nhiều khán giả tỏ ra bất bình khi cảnh quay liên quan đến Bạch Thiển ở "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" được thực hiện quá đơn giản. Tuy nhiên mới đây, khán giả lại nôn nóng không ít khi mong chờ hôn lễ chính thức giữa Dạ Hoa - Bạch Thiển diễn ra.

Sự xuất hiện của Bạch Thiển - Dương Mịch ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư quả là gây náo loạn khi 3 những thông tin về vị Thượng thần này cứ liên tục được khán giả bàn luận rôm rả. Sau màn đánh giá, so sánh về nhan sắc của Bạch Thiển - Dương Mịch với Phượng Cửu - Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư lại "tấn công" đoàn phim bởi tình tiết đón dâu không hoành tráng như nguyên tác.

Cặp đôi được yêu thích nhất Tứ Hải Bát Hoang chính là đây.

Ở tiểu thuyết Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, đầu truyện có đề cập đến chuyện Bạch Thiển được cả đoàn người của Thiên Tộc xuống Thanh Khâu rước dâu. Dẫn đầu đoàn người này là Thượng Thần Mặc Uyên. Sau màn rước dâu sẽ là đám cưới tưng bừng với Thái Tử Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình).

Nhưng ở trailer tập 21 - 22, đoạn rước dâu siêu hoành tráng đã được thay bằng cảnh Đông Hoa - Ti Mệnh - Liên Tống đến đứng trước động hồ ly. Chiết Nhan Thượng Thần (Trần Sở Hà) là người đón tiếp phái đoàn 3 người này. Nhiều khán giả cho rằng ekip Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư đã quá sơ sài khi chỉ đưa 3 vị thần tiên đến đón Bạch Thiển. Ngoài ra, sự hiện diện của Mặc Uyên cũng hoàn toàn biến mất.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Thiên Tộc phái đoàn người đến Thanh Khâu rước dâu.

Trên mạng xã hội, khán giả tức tối trách móc đoàn phim khá nặng nề. Dẫu vậy, cũng có người bênh vực với lý do rằng: "Vai Mặc Uyên là do Triệu Hựu Đình đóng, vì không mời được Triệu Hựu Đình nên mới bỏ Mặc Uyên. Với lại, phim là phim, tiểu thuyết là tiểu thuyết, phần Chẩm thượng thư này xoay quanh cặp đôi Phượng Cửu - Đông Hoa nên những tình tiết thừa loại bỏ cũng được mà".

Tuy nhiên mới đây, ekip sản xuất Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vừa tung thêm clip hậu trường có cảnh Bạch Thiển - Dương Mịch xuất hiện. Mở đầu đoạn clip, Bạch Thiển diện trang phục màu trắng lộng lẫy, đầu đội mũ trắng xinh đẹp. Tạo hình này được dự đoán là dùng cho lễ Đại Hôn với Thái Tử Thiên Tộc - Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình).

Tạo hình lộng lẫy của Bạch Thiển ở "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Sau khi tạo hình đám cưới được hé lộ, khán giả càng thêm nôn nóng mong chờ hôn lễ chính thức diễn ra. Đồng thời, sự góp mặt của Dạ Hoa - Triệu Hựu Đình cũng là điều fan kỳ vọng bật nhất. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, ekip sản xuất vẫn chưa xác nhận Triệu Hựu Đình có tham gia dự án hay không. Do bận lịch trình riêng vào đúng lúc Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư ghi hình nên Triệu Hựu Đình không đến "chung vui" được.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới