PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Loạt ảnh cực đẹp, cực ngầu của 'nam thần truyện tranh' Lee Jong Suk

Thứ sáu, 15/07/2016 09:34

Lee Jong Suk hứa hẹn sẽ khiến fan nữ 'chết ngất' trong bộ phim giả tưởng, lãng mạn 'W – Two Worlds'.

"W - Two Worlds" là bộ phim giả tưởng, xuyên không, lãng mạn xoay quanh nhân vật Kang Cheol (Lee Jong Suk) ở thế giới ảo và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) ở thế giới thực. Vai diễn của Lee Jong Suk có thể được coi là "nam thần" hoàn mỹ nhất trong phim truyền hình khi sở hữu những ưu điểm có thể "hạ gục" bất kỳ cô gái nào.

Loạt ảnh mới cho thấy, nhân vật của Lee Jong Suk không chỉ giàu có, đẹp trai mà còn giỏi "đánh lộn". Những cảnh hành động trong cơn mưa được tái hiện vô cùng đẹp mắt. Được biết, nam diễn viên đã tự mình thực hiện những cảnh quay khó nhằn này và trong hậu trường, người ta thường xuyên được thấy hình ảnh nụ cười tươi rói của anh.

Lee Jong Suk cực ấn tượng trong các cảnh hành động

Ngoài ra, trong poster nhân vật vừa mới được được phát hành gần đây, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo cũng đã khiến cho tất cả mọi người tò mò muốn biết, liệu họ sẽ gặp nhau như thế nào khi ở hai thế giới khác biệt. Tất cả sẽ có trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 20/7 tới.

Anh tự mình thực hiện nhiều cảnh khó

Lee Jong Suk luôn chăm chỉ và nở nụ cười tươi rói trên phim trường

Nhân vật của Lee Jong Suk thực chất là "nam thần" trong truyện tranh

Bộ truyện này do họa sĩ Oh - bố của nữ chính tạo ra. Nhưng vì một lý do bí ẩn nào đó, ông lại muốn "thủ tiêu" nhân vật con cưng của mình

Han Hyo Joo là fan cuồng của Lee Jong Suk trong phim

>> Nhân vật thiếu gia giàu nhất lịch sử phim Hàn

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)