PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Loạt ảnh hậu trường hiếm không lên sóng của 'Làng trong phố'

Thứ bảy, 19/08/2023 09:41

Bên cạnh 'Gia đình mình vui bất thình lình' thì 'Làng trong phố' hiện cũng đang là bộ phim gây sốt trên sóng Giờ Vàng VTV.

"Làng trong phố" tiếp nối thành công của phần 1 bộ phim "Phố trong làng" đang được phát sóng trên kênh VTV1 kể về cuộc sống vất vả nhưng đầy lạc quan của những người xa quê lên thành phố làm ăn. Họ trải qua nhiều vất vả, áp lực của cuộc sống nhưng luôn giữ tâm thế vững vàng, lạc quan và không ngừng cố gắng vươn lên.

Phim có sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc trong phần 1 gồm: Duy Hưng, Trần Vân, Doãn Quốc Đam, Lệ Quyên, Đức Hiếu cùng các diễn viên mới như: Tiến Lộc, Phương Anh, Hoàng Yến...

Hậu trường đáng yêu của đạo diễn và ê-kip diễn viên "Làng trong phố"

Trên trang cá nhân, dàn diễn viên phim không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn, đáng yêu. Dù phải ghi hình trong thời tiết Hà Nội nắng nóng nhưng dàn diễn viên cũng như ê-kíp làm phim vẫn rất vui vẻ, đầy nhiệt huyết với nghề.

Dù quay phim dưới thời tiết nắng nóng gay gắt, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng luôn biết cách tạo tiếng cười

Một cảnh quay khác dưới thời tiết khắc nghiệt, không một bóng cây của Duy Hưng và Tiến Lộc

Phim hiện lên sóng được 14 tập, đã có rất nhiều tình huống éo le với đôi vợ chồng nghèo Hiếu - Hoài. Khác với những tình huống căng thẳng trên phim là những hình ảnh thư giãn ở hậu trường.

Clip hậu trường hài hước của "Làng trong phố"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới