PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Loạt ảnh hậu trường “The Glory” phần 2 tiết lộ mối quan hệ thực sự của các diễn viên

Thứ ba, 14/03/2023 21:21

Loạt ảnh hậu trường của bộ phim truyền hình ăn khách "The Glory" phần 2 khiến khán giả thích thú trước 'phản ứng hóa học' của dàn diễn viên.

Phần 2 của "The Glory" (Vinh quang trong thù hận) phát sóng trọn bộ và nhận cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ tìm cách trả thù cho bạo lực thời thơ ấu đã hủy hoại tâm hồn cô. "The Glory" đã thu hút khán giả trên toàn thế giới kể từ khi phát hành phần 2 vào ngày 10 tháng 3.

Loạt hình ảnh hậu trường của “The Glory”.

Gần đây, đội ngũ sản xuất “The Glory” đã tung ra một loạt ảnh hậu trường, mang đến cái nhìn chân thực về sự cống hiến và phản ứng hóa học của dàn diễn viên. Từ sự tập trung cao độ vào màn hình đến bầu không khí sôi động trên trường quay, những bức ảnh này thể hiện sự chuyên nghiệp và cống hiến hết mình của dàn diễn viên đối với vai diễn của họ.

Điều thậm chí còn ấm lòng hơn về những bức ảnh này là cái nhìn thoáng qua về các mối quan hệ ngoài màn ảnh của các diễn viên. Bất chấp những tình huống căng thẳng và chủ đề trả thù trong “The Glory”, những bức ảnh hậu trường ghi lại những tương tác thân thiện và tiếng cười chân thật của các diễn viên.

Trong một bức ảnh, Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) cười rạng rỡ với nhau. Mặc dù họ đang quay một cảnh có bầu không khí đối đầu, cả hai nữ diễn viên đều thể hiện những cảm xúc vui tươi.

Một bức ảnh khác chụp Park Jae Joon (Park Sung Hoon) và vợ Ha Do Yeong (Jung Sung Il) trong một khoảnh khắc vui vẻ. Bất chấp sự cạnh tranh của họ trong bộ phim, bức ảnh cho thấy Jung Sung Il tinh nghịch dựa vào vai Park Sung Hoon, thể hiện tình bạn của họ bên ngoài vai diễn.

Những bức ảnh hậu trường này ghi lại sự nghiêm túc và cường độ làm việc của các diễn viên, đồng thời thể hiện mối quan hệ thực sự và tinh thần đồng đội thân thiện của dàn diễn viên trong “The Glory”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới