PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lời chào của Carroll

Thứ sáu, 15/04/2011 11:06

Liverpool đúng là “ngôi sao” của những trận cầu lớn. Khi người ta đánh giá họ ở mức thấp nhất, Lữ đoàn đỏ lại bất ngờ trỗi dậy kinh hoàng.

Man City là nạn nhân mới nhất của cái gọi là “tinh thần Anfield”. Từ đầu mùa, thày trò HLV Kenny Dalglish bảo toàn một sự thật gây sửng sốt. Đó là họ thi đấu rất thành công trước các đội bóng lớn, ngang phân; song lại chơi bết bát trước những đối thủ kém mình. Con số thống kê không biết nói dối. Tính ra, Liverpool kiếm được tới 13 điểm trước các đội nằm trong Top 4 gồm M.U, Arsenal, Chelsea và Man City. Nhưng ngược lại, trước 4 kẻ từ đáy BXH trở lên, The Kop chỉ kiếm được 4 điểm.  

Andy Carroll

Hai bộ mặt trái ngược của Liverpool phản ánh tầm vóc ông lớn của họ, song cũng lột tả điểm yếu tinh thần, sự chủ quan và thiếu ổn định của The Kop. Bởi nếu thành tích của thày trò HLV Dalglish trước các đội bóng yếu cũng tốt như trước những kẻ đồng cân đồng lạng, vị trí của đội chủ sân Anfield giờ đã không đơn giản chỉ là thứ 6. Có lẽ, những hy vọng cho sự hồi sinh của Liverpool sẽ chỉ được bắt đầu từ mùa tới. Sau tín hiệu tích cực từ bản hợp đồng mới Luis Suarez, giờ đến lượt Andy Carroll chứng minh sự xứng đáng với cái giá kỷ lục cho một cầu thủ người Anh, 35 triệu bảng. Hai bàn thắng vào lưới Man City - những bàn thắng đầu tiên của Carroll cho đội bóng mới - mang những nét rất đặc trưng của cựu tiền đạo Newcastle: quyết đoán, dũng mãnh, chơi đầu ấn tượng. Tại Anfield và trước một đối thủ mạnh như Man City, màn chào hỏi của Carroll quả là không thể ấn tượng hơn. Có lý khi tin vào sự chuyển mình của Liverpool từ mùa sau. Bởi BLĐ đội bóng này đang làm tất cả để biến Anfield thành điểm đến lý tưởng trong mùa Hè này. Tin mới nhất, hậu vệ Jose Enrique đã đặt một chân tới thành phố cảng, theo người đồng đội ở đội bóng cũ Newcastle - Andy Carroll. Mức giá The Kop trả cho Newcastle dự kiến khoảng 15 triệu bảng. Chỉ chờ “phiên chợ Hè” mở cửa, thương vụ sẽ chính thức xong.

BongdaPlus