PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lộn xộn ở Siêu Cúp TBN: Kịch bản cũ

Thứ năm, 18/08/2011 15:58

Không chỉ Messi, tân binh mới nhất ở Nou Camp Cesc Fabregas cũng là mục tiêu triệt hạ của các cầu thủ Real ở trận lượt về Siêu Cúp TBN rạng sáng nay.

Không giữ được sự bình tĩnh khi đối phương phô diễn kỹ thuật ngay trong lúc kền kền trắng đang bị dẫn 3-2, Marcelo đã vào bóng ác ý từ phía sau với tân binh Cesc Fabregas. Chứng kiến hành động bạo lực của hậu vệ người Brazil trọng tài David Borbalan đã ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Marcelo. (xem clip)

Và một kịch bản vốn rất quen thuộc trong các trận El Classico gần đây: bàn thắng, một cầu thủ nằm sân, một cầu thủ nhận thẻ đỏ, và những cái đầu nóng trong lẫn ngoài sân cỏ bắt đầu lao vào nhau “ăn thua đủ”, cãi vã để rồi tự chuốc lấy hậu quả không nên có trong bóng đá.

David Villa rời sân vì va chạm với Higuain

Trận đấu rạng sáng qua cũng vậy, ngoài Marcelo, thêm hai cái tên khác là Ozil (Real Madrid) và David Villa (Barcelona) cũng phải nhận thẻ đỏ. Còn một án phạt đang treo lơ lửng trên đầu của HLV Jose Mourinho bởi ngài đặc biệt đã có một hành động kỳ cục, xông vào đám đông để “véo mặt” trợ lý của Pep Guardiola.

Hành động của HLV người Bồ Đạo Nha và các học trò đã bị phía Barca lên án dữ dội, “Thật buồn đó và không may đó là hình ảnh mà Real Madrid mang đến Nou Camp. Chẳng cần phải nói gì, camera đã nói lên tất cả. Real Madrid không muốn chơi bóng mà họ chỉ chăm chăm đánh người và gây ẩu đả”. Xavi phát biểu trên Marca.

Song những chỉ trích cũng như án phạt vốn quen thuộc ấy chả hề hấn gì với Mr Special, thậm chí ông còn lớn tiếng rằn mặt và chế diễu lối chơi của Barcelona: “Marcelo đã nhận một thẻ đỏ và tất cả chúng ta đều biết chuyện đó sẽ xảy ra. Chỉ cần cầu thủ nào có ý định tắc bóng trên sân là sẽ bị trừng phạt ngay lập tức”.

“Tôi đã xử sự lịch sự như một người đàn ông chứ không ngã vật xuống ngay khi có ai đó chạm vào người mình. Tôi chẳng biết Vilanova là ai cả”, Mourinho lý giải hành động véo mặt trợ lý của Pep Guardiola.

Mạnh Lực - Marca/Goal/Great