PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lucas Leiva kí hợp đồng mới với Liverpool

Thứ năm, 31/03/2011 09:00

Theo thông tin từ trang chủ Liverpool, tiền vệ người Brazil Lucas Leiva vừa đặt bút gia hạn hợp đồng mới có thời hạn “lâu dài” với đội chủ sân Anfield.

Lucas Leiva, 24 tuổi, gia nhập Liverpool từ Gremio vào năm 2007 với giá 5 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ nguời Brazil đã thi đấu khá nổi bật trong đội hình Liverpool. Vì thế mà BLĐ The Kop quyết định dành cho Lucas Leiva một bản hợp đồng mới như một phần thưởng đối với anh. Vui mừng sau khi tiền vệ người Brazil đặt bút kí hợp đồng với Liverpool, HLV Kenny Dalglish hồ hởi nói: “Từ khi tôi trở lại cậu ấy đã là tài sản của đội bóng và đã hoàn thành rất tốt công việc của mình.  

Rất nhiều đội bóng muốn có Lucas Leiva nhưng cậu ấy đã quyết định gắn bó với chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được kí hợp đồng sau những gì cậu ấy đã thể hiện trên sân”. Còn Damien Comolli, giám đốc bóng đá của Liverpool thì nói về Lucas Leiva như sau: “Một trong những việc đầu tiên tôi muốn làm khi đến Liverpool là gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi không muốn mất Lucas Leiva và tôi đã làm được điều đó”. Lucas Leiva hạnh phúc nói: “Đây là quyết định thật dễ dàng (ở lại Liverpool. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp lại sự tin tưởng của CLB và NHM”. Danh hiệu duy nhất mà Lucas Leiva giành được trong màu áo Liverpool đến thời điểm này là chức VĐ Premier League cùng đội hình 2 của The Kop (Premier Reserve League, giải đấu dành cho đội hình 2 của các CLB Premier League), năm 2008.

Bongdaso