PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lương Thế Thành nhí nhảnh trên biển cùng "tiểu Angela"

Thứ năm, 20/06/2013 10:23

(Ngoisao.vn) - Cả hai đã có những phút giây nhí nhảnh khi ra Mũi Né - Phan Thiết thực hiện những cảnh quay cho bộ phim “Hợp đồng Scandal” .

Hợp đồng scandal - bộ phim được coi là phiên bản truyền hình của Scandal (Victor Vũ) - đã hoàn chỉnh các cảnh quay và sẵn sàng lên sóng vào khoảng cuối tháng 6. Ngoài sự trở lại màn ảnh của Trang Nhung sau thời gian vắng bóng, Lương Thế Thành và Tam Triều Dâng cũng là 2 tên tuổi được mong chờ.

Trong phim Tam Triều Dâng vào vai Thy, là em gái ruột của Nam (do Lương Thế Thành đóng). Thy là cô nàng học sinh lớp 10 nhưng cách nói chuyện, hành động khá chững chạc và người lớn.

Chính vì là anh em ruột, quấn quýt cùng nhau nên khi xuất hiện người chị dâu tham vọng (Trang Nhung), "tiểu Angela" đã ghét chị dâu ra mặt.

Chia sẻ về kỷ niệm với diễn viên Lương Thế Thành, Tam Triều Dâng bảo: “Tuy đây chỉ là lần đầu đóng chung với anh Thành, nhưng Dâng và anh ấy lại khá hợp nhau, nên sau những phút giây chào xả giao là cả hai anh em lao vào diễn, cũng như là đầu têu chọc phá , tạo niềm vui cho cả đoàn. Mà nhà của anh Thành lại gần nhà Dâng nữa chứ, nên khi diễn xong anh hay đưa Dâng đi ăn uống rồi đưa về nhà. Sau lần hợp tác này, Dâng và anh Thành còn có những sự hợp tác duyên nợ khác nữa”.

Phim “Hợp đồng Scandal” dự kiến chiếu trên kênh HTV 7 và HTV9 vào cuối tháng 6 này.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới