PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lương Vịnh Kỳ lại cô đơn

Thứ hai, 11/04/2011 10:02

Người đẹp Hồng Kông Lương Vịnh Kỳ chính thức hẹn hò cùng Matthew (Pháp) vào năm ngoái. Nhưng mối tình này sớm kết thúc do “xa mặt cách lòng”.

Anh chàng Matthew đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật của Vịnh Kỳ ở Nhật Bản nhưng một trận động đất xảy ra vào ngày và việc này phải hoãn lại. Vịnh Kỳ đã thay đổi kế hoạch đến Tây Ban Nha nhưng một lần nữa công việc bận rộn đã níu kéo người đẹp. Cô nàng vẫn tiếp tục ở lại Hồng Kông. Nhiều cuộc hẹn không thành, khoản cách quá xa đã khiến cả hai chia tay.
 
Người đẹp lại cô đơn    
Sự bận rộn khiến cô lại thất tình       
Vịnh Kỳ nghĩ cô đã không đối xử tốt với anh khi anh đến xem buổi biểu diễn của cô ở Bắc Kinh, điều đó giống như chính Vịnh Kỳ đã làm giọt nước tràn ly, tự cắt đứt mối tình của mình.
 
Đa tài nhưng tình duyên trắc trở
 
Đối với mối tình tan vỡ, Vịnh Kỳ không chia sẻ nhiều. Thậm chí, quản lý của cô còn không công nhận và cho rằng cô và Matthew chỉ là bạn tốt. “Cô ấy và Matthew chỉ là bạn tốt và đến nay vẫn thế” – quản lý này cho biết.
           
Cô lại phải bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu
Lương Vịnh Kỳ là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông. Bộ phim màn ảnh rộng cô tham gia diễn xuất là “Full Throttle”, năm 1995, mở đường thành công cho các bộ phim sau như The Avenging Fist (2001), La Brassiere (2001), Roots and Branches (2001), Marooned (2000)... Cô còn là nhạc sĩ sáng tác và trình bày các ca khúc của mình. Lương Vịnh Kỳ là giọng ca thể hiện soundtrack chính trong phim "Nàng rẽ trái, chàng rẽ phải..." (Turn Left, Turn Right). Ca khúc này được quay video và phát hình qua kênh ca nhạc MTV châu Á.
NLĐ Online