PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lưu Diệc Phi phải tắm đến 3 lần, lịch trình kín kẽ suốt 3-4 tháng để đóng 'Hoa Mộc Lan'

Chủ nhật, 29/12/2019 10:52

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi chia sẻ với mọi người về lịch trình làm việc dày đặc cùng những khó khăn mà cô phải trải qua trong thời gian dồn sức cho vai diễn lấn sân Hollywood của mình.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã nhận lời phỏng vấn của báo giới. Trong cuộc phỏng vấn này, "Thần tiên tỷ tỷ" có tiết lộ nhiều điều thú vị trong thời gian cô ra nước ngoài quay phim "Hoa Mộc Lan".

Được biết trước khi bước vào quay phim, Lưu Diệc Phi đã trải qua 3-4 tháng đào tạo. Cô luyện tập với cường độ cao và phải tuân theo lịch trình kín mít.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi chia sẻ với mọi người về lịch trình làm việc dày đặc cùng những khó khăn mà cô phải trải qua trong thời gian dồn sức cho vai diễn lấn sân Hollywood của mình.

Bước vào quá trình ghi hình, Lưu Diệc Phi cũng gặp khải những khó khăn không kém. Nữ diễn viên này chia sẻ: "Tôi phải tắm đến 3 lần mỗi ngày. Khi ra ngoài tôi luôn mang theo một túi quần áo lớn. Luôn luôn lo lắng bị thiếu tất vì tôi không có thời gian để giặt hoặc phơi khô".

Mặc dù phải dậy sớm mỗi sáng để rèn luyện thể lực, cưỡi ngựa vào buổi trưa, tập võ thuật vào buổi chiều và học lời thoại, luyện tập khác nhưng Lưu Diệc Phi biết cách giúp bản thân thư giãn hơn. "Trước khi diễn một vai nào đó, bạn thường ở trạng thái thăm dò. Mỗi ngày đều kiếm tìm những thứ mới mẻ, như vậy thì sẽ không thấy mệt mỏi", Lưu Diệc Phi nói.

Lưu Diệc Phi tiết lộ cách cô làm bản thân thư giãn dù phải luyện tập, làm việc với cường độ cao.

"Hoa Mộc Lan" sẽ được công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 27/3/2020. Với vai diễn lần này, Lưu Diệc Phi muốn khán giả cảm nhận được những khía cạnh khác của nhân vật không đơn thuần chỉ là hình ảnh một nữ anh hùng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới