PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lưu Diệc Phi vượt cả nghìn ứng viên trở thành Hoa Mộc Lan của Disney

Thứ năm, 30/11/2017 08:21

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhiệm vai chính phiên bản người đóng cho bộ phim 'Mulan' của hãng Disney.

Disney từng thực hiện phim hoạt hình "Mulan" vào năm 1998 với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao như: Ming-Na Wen, Eddie Murphy, Miguel Ferrer và BD Wong. Bộ phim đã thu về 304,4 triệu USD trên toàn cầu. Và sau 19 năm, "nhà chuột" lại quyết định làm phiên bản phim "Mulan" do người đóng.

Lưu Diệc Phi được lựa chọn đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim "Mulan" phiên bản do người đóng của hãng Disney.

Mới đây, hãng Disney đã xác nhận giao vai nữ chính trong phim cho Lưu Diệc Phi. Được biết, các nhà sản xuất tiến hành xem hồ sơ của hàng nghìn ứng viên từ 5 châu lục và cuối cùng quyết định lựa chọn "Thần tiên tỷ tỷ" là con át chủ bài cho tác phẩm "Mulan" lần này. Bên cạnh đó, vị trí đạo diễn phim được giao cho Niki Caro. Theo dự kiến, phiên bản mới của "Mulan" với sự tham gia diễn xuất của Lưu Diệc Phi sẽ chính thức ra mắt vào năm 2019.

Phim hoạt hình "Mulan" năm 1998 của Disney từng gặt hái được nhiều thành công.

Lưu Diệc Phi là một diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Trước đó, Diệc Phi từng đóng chung với 2 siêu sao võ thuật Thành Long và Lý Liên Kiệt trong bộ phim hợp tác Trung Mỹ "The Forbidden Kingdom" vào năm 2008.

Năm 2008, Lưu Diệc Phi từng tham gia phim hợp tác Trung Mỹ "The Forbidden Kingdom".

Theo truyện kể Trung Quốc, Hoa Mộc Lan là nhân vật mồ cô mẹ, sống cùng cha trong thời kỳ Bắc Ngụy. Cô gái này thích tập võ, chơi đánh trận ngay từ khi còn nhỏ. Năm Mộc Lan 18 tuổi, Bắc Ngụy bị dân tộc du mục Nhu Nhiên xâm lược. Vì không muốn cha già phải tòng quân, cô đã lén chuốc rượu cha và giả là nam giới để thay đấng sinh thành ra trận. Khi vào quân doanh, Hoa Mộc Lan không giấu được giới tính của mình quá lâu và cô đã khiến phó tướng Văn Thái xao xuyến.

"Mulan" phiên bản người đóng với sự tham gia của Lưu Diệc Phi sẽ ra mắt vào năm 2019.

>> Cái kết nào cho Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun sau hơn 2 năm hẹn hò với nhiều tin đồn chia tay?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)