PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lưu Đức Hoa cá tính trong tour diễn mới

Thứ sáu, 13/05/2011 10:51

Tour diễn "Unforgettable" của Lưu Đức Hoa đã đến Thượng Hải. 80 nghìn fan hâm mộ đến chật kín cá sân vận động để cổ vũ cho anh.

 

30 năm nếm đủ đắng cay ngọt bùi trong làng giải trí đã được Lưu Đức Hoa kết tinh lại trong 3 tiếng đồng hồ cống hiến hết mình trên sân khấu tại Thượng Hải.

Cũng như tên của tour diễn, 80 nghìn khán giả đến buổi biểu diễn lần này cũng không quên được hình ảnh của “Tứ đại thiên vương” ngày nào. Thân hình tráng kiện, liên tục nhảy múa nhanh nhẹn trên sân khấu, ai tin Lưu Đức Hoa năm nay đã 50 tuổi?

Trong buổi diễn Lưu Đức Hoa đã trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng như cưỡi chiếc xe mô tô đua, hát ca khúc “Lai sinh duyên”, trên màn hình LED là hình ảnh của bộ phim “Thiên nhược hữu tình” nổi tiếng năm 1990, biểu diễn một pha gay cấn nghẹt thở. Lưu Đức Hoa còn nói đùa với khán giả trên sân khấu:“Có rất nhiều người sau khi xem phim của tôi cứ nghĩ tôi là người tốt, nhưng mà tôi tốt xấu thế nào thì cũng đã "lừa" được không ít người”. Tiếp đó, anh còn biểu diễn ca khúc chủ đề trong phim “Tân Thiếu Lâm tự” giữa phông cảnh rừng trúc trên màn hình LED, vô cùng hoành tráng.

PLXH