PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lý do 'Chiếc Lá Bay' chọn gái thẳng đóng chính trong chuyện tình 'xoắn não' nhất từ trước đến nay

Thứ năm, 18/07/2019 17:10

Ngọn lửa hận thù cùng chuyện tình "xoắn não" giữa mỹ nhân chuyển giới và chồng của cô mình trong Chiếc Lá Bay đang rất được cư dân mạng quan tâm. Thế nhưng thay vì chọn diễn viên thuộc cộng đồng LGBT, đạo diễn lại có một suy nghĩ khác.

Nhắc đến phim ảnh Thái Lan thì chắc hẳn nhiều người sẽ khi ngay đến dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, mỗi người một vẻ và không thể không nhắc tới kịch bản phim siêu hấp dẫn, thậm chí "mặn chát". Nửa đầu năm 2019, nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam đã bấn loạn trước lakorn (phim truyền hình Thái) Con Tim Sắt Đá xoay quanh mối ân oán tình thù giữa bad boy Sila (Tor Thanapob) và mỹ nhân Min (Fern Nopjira).

Poster Con Tim Sắt Đá.

Bộ phim "ngược luyến tàn tâm" này đã kết thúc, nhưng "mọt phim" Thái chưa kịp nghỉ ngơi đã tiếp tục bị cuốn vào một lakorn khác mang tên Chiếc Lá Bay (Bai Mai Tee Plid Plew) do hai cực phẩm nhan sắc hàng đầu Tbiz đóng: Baifern Pimchanok và Push Puttichai.

Poster Chiếc Lá Bay.

Baifern Pimchanok và Push Puttichai.

Thời gian trước, sau khi xem teaser, trailer do nhà sản xuất "nhá hàng", khán giả khắp nơi đã đồng loạt kêu gào, thậm chí thẳng thắn chỉ trích vì nghĩ rằng phim đề cập đến mối quan hệ nhạy cảm giữa cháu trai chuyển giới – chú ruột – bố ruột. Tuy nhiên sau khi xem những tập đầu tiên vừa phát sóng, khán giả thở phào vì vai Chatchavee của Push Puttichai là dượng (chồng người cô của Nira) chứ không phải vai chú ruột. Nhưng như vậy cũng gây không ít hoang mang.

Chatchavee và người vợ "đồng sàng dị mộng".

Chiếc Lá Bay gây tò mò với khán giả vì khai thác nội dung liên quan đến người chuyển giới – đề tài vẫn còn mới mẻ trên màn ảnh. Bên cạnh đó mọi người còn trông chờ xem biên kịch sẽ giải quyết mối quan hệ tình cảm éo le, rối não kia ra sao?

Lakorn "xoắn não" này hứa hẹn nhiều kịch tính phía sau nhưng trước mắt khán giả vô cùng hài lòng với nhan sắc cực phẩm của Baifern Pimchanook và Push Puttichai. Ngoại hình của "tình đầu Thái Lan" và "hoàng tử trong mơ" chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Đại mỹ nhân chuyển giới Nira.

Nam thần Push Puttichai và nữ thần Baifern Pimchanook.

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào "phản ứng hóa học" của cặp đôi.

Thái Lan vốn là đất nước được mệnh danh là thiên đường của người chuyển giới và có rất nhiều người chuyển giới xinh đẹp, tài giỏi phù hợp với vai diễn Nira. Tuy nhiên ekip và đạo diễn làm phim đã chọn Baifern vào vai này. Để giải đáp thắc mắc của khán giả, đạo diễn Chiếc Lá Bay chia sẻ: "Nếu chọn một người giới tính thứ 3 vào vai Nira, có thể bộ phim sẽ trở thành phim dành riêng cho người đồng tính. Khán giả họ không cần tìm hiểu đâu, mà họ sẽ nghĩ như vậy luôn. Nên chúng tôi quyết định sẽ chọn một người nữ vào vai này".

Vị đạo diễn tài ba Kuu – Ekkaset Trakulkasemsuk.

Đặc biệt hơn nữa, đạo diễn Kuu cho biết Baifern không phải là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất. Tuy nhiên khi không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng với người diễn viên cũ, Koo đã giới thiệu Baifern với nhà sản xuất và chỉ sau một cuộc điện thoại, vai diễn nặng ký này đã thuộc về "bạn thân quốc dân".

Cuối bài phỏng vấn, vị đạo diễn này đã dành tặng lời khen có cánh cho Baifern: "Vai diễn Nira được tổng hợp từ những gì tôi thấy qua câu chuyện gốc và những người bạn giới tính thứ 3 của mình. Đây là một nhân vật có nhiều background, nội tâm giằng xé giữa luân thường đạo lý, giữa việc trả thù và tình yêu, sẽ bỏ đi hay ở lại… Tôi thấy rất may mắn khi vai Nira được thể hiện bởi Baifern".

Vai diễn Nira dường như sinh ra để dành cho Baifern.

Không chỉ xinh đẹp, khả năng diễn xuất của Baifern cũng thuộc hàng không thể đùa được đâu.

Chiếc Lá Bay hiện đang được phát sóng lúc 21h20 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh One31 Thái Lan. Hãy cũng chờ xem diễn xuất xuất thần của nữ minh tinh Baifern Pimchanok nhé!

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới