PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lý do 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử' quay thêm tập, liệu có nhàm và chán?

Thứ ba, 27/06/2017 21:03

Đâu là lý do khiến nhà sản kéo dài thêm tập cho 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử', liệu bộ phim có trở nên 'nhàm' chán, kém hấp dẫn?

Mới đây, "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" thông báo quay thêm những cảnh cuối khiến khán giả vô cùng thích thú. Bởi đây là 2 bộ phim truyền hình nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả.

"Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" - 2 bộ phim hot nhất của VTV hiện nay

Chắc hẳn mọi người nghĩ phim kéo dài sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, từ tập 31 cho đến nay, "Sống chung với mẹ chồng" đã bị khán giả đánh giá là "nhàm", không có gì mới, các tình tiết bị cắt ghép loạn lên. Thay vào đó là những cảnh quay mới.

Từ đây cũng có thể khẳng định, mục đích phim "Sống chung với mẹ chồng" quay thêm là vì quá "hot", bởi đây là một bộ phim gây bão mạng trong thời gian vừa qua bởi mối quan hệ căng thẳng, gay gắt, thậm chí coi nhau như kẻ thù giữa mẹ chồng – nàng dâu. Đạo diễn chủ động tăng thêm tập nhằm mục đích thay đổi cái kết sao cho nhân văn hơn, bớt khốc liệt so với bản gốc. Tuy nhiên, có vẻ không thành công, bởi những cảnh quay được cắt ghép, dàn dựng khiến khán giả thấy "nhàm", tốn thời gian.

Trong khi đó, "Người phán xử" vẫn đang đến hồi gay cấn, khán giả tự hỏi liệu ở những thước phim cuối cùng, dự án này có đi vào vết xe đổ của "Sống chung với mẹ chồng". Hay đây chỉ là bước đệm để "Sống chung với mẹ chồng" gây bất ngờ với cái kết tốt đẹp và viên mãn làm vừa lòng tất cả mọi người?

Trước nhiều luồng thông tin, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (phim Người phán xử) đã trả lời chung cho việc quay thêm đoạn kết của 2 bộ phim trên một chương trình giao lưu truyền hình. Theo Nguyễn Danh Dũng, đây là một quyết định đáng ủng hộ của VFC trong việc tương tác với khán giả, lắng nghe ý kiến và có những biện pháp thay đổi để giúp cho bộ phim luôn hấp dẫn.

Nữ diễn viên Bảo Thanh (xuất hiện trong cả 2 phim) cũng cho rằng đây là một bước tiến quan trọng trong việc sản xuất phim của VFC.

Đồng thời, Trang Cherry - diễn viên thủ vai Diệp cũng tiết lộ với khán giả rằng những ai ghét bà Phương và Thanh thì sẽ rất hả dạ với đoạn kết.

>> HOT: Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử' tụ tập thổi bóng cười

Ngọc Anh - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)